Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Giới Thiệu Công Ty Truyền Thông Cơ Đốc Alpha Media

Giới Thiệu Công Ty Truyền Thông Cơ Đốc Alpha Media

by Ban Biên Tập
30 đọc
  • Public Relation: Tư vấn và thực hiện các chương trình truyền thông – quan hệ công chúng chuyên nghiệp cho các công ty, tổ chức trong nước và quốc tế.
  • Advertising: Print Ads (Design & copywriter), Sản xuất TVC, Phim tự giới thiệu, Đại lý Booking, Quảng cáo trực tuyến, Billboard.
  • Marketing Solution: Nghiên cứu thị trường, thực hiện các giải pháp tiếp thị chuyên nghiệp.
  • Event Management: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
  • Media Production: Đầu tư sản xuất các chương trình media, truyền hình, nghệ thuật.
  • Web Design & Hosting: Dịch vụ thiết kế website – hosting chuyên nghiệp và ổn định.
  • Meyer Sound System: Cung ứng hệ thống âm thanh chuyên nghiệp Meyer Sound duy nhất và tốt nhất tại Việt Nam hiện nay cho các chương trình, lễ hội, các sự kiện lớn của Việt Nam và quốc tế.

su menh alpha

Alpha Media với khải tượng xây dựng thành một thương hiệu truyền thông chuyên nghiệp sở hữu bởi người Cơ đốc

Lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam đã có những bước tiến mạnh mẽ trong những năm vừa qua. Các công ty lớn đang chú ý đến Việt Nam và rầm rộ đầu tư công nghệ vào đây khiến môi trường truyền thông Việt Nam tăng tưởng và chuyên nghiệp lên một cách đáng kể. Công ty Cổ phần Truyền thông Alpha Media Việt Nam, được thành lập bởi một số con cái Chúa còn khá trẻ, giàu tâm huyết và có chuyên môn cao trong lĩnh vực truyền thông, với mong ước đây sẽ là bước đầu để tạo nên một tiền đề vững chắc cho một nền truyền thông Cơ đốc. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi Hội Thánh bắt đầu có những tín hữu và có khải tượng đang bước vào lĩnh vực truyền thông chuyên nghiệp.

alphabuilding

Văn phòng giao dịch nằm  trong khu trung tâm kinh tế của TP.HCM

Chúng ta biết một trong bảy ngọn núi mà Cơ đốc nhân ngày nay cần phải chiếm lại cho Chúa là ngọn núi Media. “Trong tình hình những hoạt động truyền thông bùng nổ tại Việt Nam, nếu chúng ta không mau chóng có những chiến lược phù hợp thì sẽ mau chóng bị tụt hậu, đừng nói gì đến chiếm lĩnh. Chúng tôi đang bước đi những bước đầu tiên đầy thách thức nhưng chúng tôi tin rằng Đức Chúa Trời chính là nguồn lực để Alpha Media có thể xây dựng nên một thương hiệu truyền thông sở hữu bởi Cơ đốc nhân”. Một thành viên lãnh đạo của Alpha Media nói.

alpha pr

Thế mạnh của công ty là thực hiện các chiến lược quan hệ công chúng và truyền thông.

Alpha Media đã từng tư vấn chiến lược và thực hiện các chương trình truyền thông cho các sự kiện truyền giảng lớn tại Việt Nam, sự kiện của tổ chức Luis Palau đến Việt Nam, chương trình Jesus Film trên báo chí Việt Nam, truyền thông giới thiệu Jackson Family tại Việt Nam… Tư vấn thực hiện nhiều website Cơ đốc, thành viên lãnh đạo của công ty đã từng có thời gian tư vấn chiến lược truyền thông cho trang Hoithanh.com.

Rất mong quí tôi con cái Chúa cầu nguyện và giúp đỡ, hợp tác và giúp tạo cơ hội để Alpha Media tiếp tục lớn mạnh và góp phần tích cực vào công việc Chúa và sự tăng trưởng của Tin lành tại Việt Nam trong những năm sắp tới.

logoalphamedia

ALPHA MEDIA CORP.
Phòng 1, Lầu 19, Saigon Trade Center,

Số 37, Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé,

Quận 1, TP.HCM, Vietnam.

Tel: 08 3503 7791 . Fax: 08 3921 3947

Email: info@alphamedia.vn Website: http://alphamedia.vn

Linh Nguyễn – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like