Home Tin tức Đại Hội Liên Hữu Báp tít 26 Tại Denver

Đại Hội Liên Hữu Báp tít 26 Tại Denver

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chủ đề của Đại hội lần này là “Hãy vùng dậy” dựa trên câu Kinh Thánh Ê -Phê-Sô 5:14 “Cho nên có chép rằng: Ngươi đang ngủ, hãy thức, hãy vùng dậy từ trong đám người chết, thì Đấng Christ sẽ chiếu sáng ngươi“. Thông qua chủ đề, với tiêu chí “Tăng Trưởng Tâm Linh, Tăng Cường Hiệp Tác, Tăng Nhanh Kết Quả”, Ban tổ chức mong muốn vực dậy tinh thần hầu việc Chúa một cách mạnh mẽ trong vòng các con cái Chúa tại hải ngoại. Đồng thời đại hội cũng có thì giờ để nghe các  tôi con Chúa đến từ Việt Nam tường trình công việc Chúa tại quê hương.

Chương trình huấn luyện đại hội gồm có:

Cá Nhân Chứng Đạo  – Mục sư Trần Tự Hồng Sơn.

Hôn Nhân và Gia Đình – Mục sư  Tiến sĩ Nguyễn anh Tuấn , chuyên về Cố vấn Gia đình, Hôn nhân.

Ân tứ Thánh Linh Mục sư Tiến sĩ Phan Phước Lành, Tổng Thư ký của Liên Hữu.

Đặc Trưng của người Báp-tít – Mục sư Tiến sĩ Lê Hồng Phúc, Giáo sư Thần Học Viện Báp-tít

Đào tạo người phục vụ ChúaÔng Nguyễn văn Bạch, thuộc Thần Học Viện Báp-tít.

Khoảng cách các thế hệMục sư Jim Klassen.

Focus On The Family, Navigators, Discipleship, LeadershipNhóm ESLL.

Sử dụng và áp dụng kỷ thuật thờ phượng – Nhân viên kỷ thuật Hội Thánh Báptít Central, Colorado.


dh24-2008

Hình ảnh về Đại Hội 24 tại  San Jose, California năm 2008

denverskylinelg

Thành phố Denver, bang Colorado, Hoa Kỳ, nơi sẽ diễn ra Đại hội Baptist 26

Ngoài ra, đại hội cũng có những thì giờ thờ phượng đầy ơn cùng với những diễn giả để bồi linh như Ms Lê Thanh Liêm, Ms Nguyễn Linh Ân, Ms Nguyễn Văn Huệ, Ms Nguyễn Tấn Dương, Dr. Bob Ryan. Những chương trình ngợi khen làm chứng vào các buổi tối, thì giờ sinh hoạt của Liên đoàn Nam Giới, Liên đoàn Nữ Giới, Liên đoàn Thanh Niên.

Ms Lê Thanh Liêm, trưởng ban tổ chức cho biết rằng “Chương trình Đại Hội năm năm nay rất là phong phú.  Chúng tôi có 8 lớp huấn luyện đặc biệt cho tất cả con cái Chúa tham gia, hầu nâng cao trình độ và ân tứ Chúa ban để góp phần xây dựng Hội Thánh địa phương.  Các bạn nói tiếng Anh, và Thanh Tráng cũng sẽ có những giờ thờ phượng riêng với những chương trình về Gia đình, và nuôi dạy con cái.  Các em thiếu niên và thiếu nhi cũng sẽ có chương trình đặt biệt về Chứng Đạo (Kids EE) để chuẩn bị cho những mầm non tương lai của chúng ta trong việc chứng đạo, đem bạn hữu của mình về với Chúa”

Nguyện xin Chúa ban phước để kỳ Đại Hội diễn ra thành công và kết quả. Có nhiều con cái Chúa tham dự  và được mạnh mẽ trong công tác hầu việc Chúa trên nước Mỹ cũng như hướng về quê hương Việt Nam.

Lê Tuấn – tintuc@hoithanh.com

.

Bình Luận:

You may also like