Home Tin tức Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Châu Khánh – Sóc Trăng

Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Châu Khánh – Sóc Trăng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lễ Cung Hiến được bắt đầu vào lúc 9 giờ với sự hiện diện của Thường Trực Tổng Liên Hội, Hội Đồng Giáo Phẩm HTTL Việt Nam (MN). Sau thời giờ thờ phượng Chúa với chủ đề “Vinh Quang Chúa Đầy Dẫy Đền Thờ”, sứ điệp được rao giảng cách đầy ơn qua Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTL Việt Nam (MN). Nghi thức Cung Hiến Nhà Thờ diễn ra cách trang trọng. Buổi chiều cùng ngày, Hội thánh được nghe sứ điệp bồi linh qua Mục sư Hội trưởng.

chau khanh nha tho

Nhà thờ Tin Lành Châu Khánh

dong dao con cai chua tham du

Đông đảo con cái Chúa đến tham dự lễ cung hiến

msht giang loi chua

Mục sư hội trưởng Thái Phước Trường giảng lời Chúa

chau khanh ngi thuc cung hien

Nghi thức cung hiến đền thờ

Hội Thánh Châu Khánh được thành lập từ năm 1974 do công khó của Mục sư Nguyễn Văn Năm cùng những mục sư, truyền đạo tiếp tục gây dựng hội thánh cho đến ngày hôm nay. Quản nhiệm hội thánh hiện tại là ông bà Mục sư Phạm Thanh Bình.

Được nhậm chức vào ngày 26/10/2001, ông bà Mục sư cậy ơn Chúa cùng với con cái Chúa hiệp nhau gây dựng, phát triển hội thánh trong điều kiện hết sức khó khăn của vùng quê. Cảm tạ Chúa, từng hồi từng lúc, Ngài đã ban phước để hội thánh ngày càng được tăng trưởng, nhiều tín đồ yếu đuối đã trung tín nhóm lại, nhiều người mới được thêm vào.

Qua thời gian, nhà thờ đầu tiên đã xuống cấp nghiêm trọng cộng với việc sạt lở nên nhà thờ càng gần mé sông, rất nguy hiểm cho việc nhóm lại. Trong bối cảnh còn nhiều thiếu thốn của một hội thánh tự dưỡng, Hội thánh bởi đức tin quyết định mua một miếng đất khác để xây dựng nhà thờ mới. Bởi sự dâng hiến của hội thánh cũng như của nhiều quí tôi tớ, con cái Chúa trong và ngoài nước, lễ Đặt Viên Đá Đầu Tiên được thực hiện vào ngày 18/09/2007, đến nay nhà thờ đã hoàn thành rất khang trang, đẹp đẽ với diện tích sử dụng gần 500 mét vuông, kết cấu một trệt một lầu.

Với tổng kinh phí 1.724.212.500 đồng, Hội thánh còn thiếu 273.620.500 đồng. Xin cầu nguyện để Hội thánh sớm hoàn tất số tiền còn lại cũng như ngày càng phát triển nhiều hơn để danh Chúa được vinh hiển tại Châu Khánh và vùng phụ cận.

Phúc  Thiên – Tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like