Home Nữ Minh Tinh Hồng Kong Tìm Thấy Niềm Tin Nơi Chúa

Nữ Minh Tinh Hồng Kong Tìm Thấy Niềm Tin Nơi Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc


Lê Tư đã giải thích rằng sau khi em trai cô bị thương nặng trong một tai nạn xe cộ, một người bạn theo đạo Cơ đốc đã giới thiệu cho cô cuốn sách này, sau khi đọc nó, cô cảm thấy cực kì được an ủi và có cảm giác rất lạ. Lê Tư tiết lộ rằng cô cũng có kể câu chuyện này cho em trai của mình.

Khi được hỏi em trai cô đã hồi phục chưa, Lê Tư nói anh ấy không cần phẫu thuật gì nữa và bây giờ có thể tự ăn được. Cô cảm thấy tự tin rằng em cô sẽ sớm có thể đi lại được trên đôi chân của mình.

letu_hongkong

Diễn viên Lê Tư tại buổi giới thiệu cuốn sách Cơ đốc đến độc giả Hồng Kong.

Bắt đầu từ năm 1985, cô tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình của đài TVB Hongkong. Năm 1993, cô phát hành album đầu tiên “Nếu thật sự yêu” và đoạt được giải thưởng Đĩa vàng lúc đó. Cô diễn xuất và biểu diễn bên cạnh những ngôi sao điện ảnh, âm nhạc hàng đầu HongKong và được phong tặng danh hiệu Ái Mỹ Thần của nền điện ảnh Hong kong. Năm 2005, Lê Tư tiếp tục được bình chọn là hình ảnh được công chúng hâm mộ nhất của đài TVB và hưởng mức catse cao kỷ lục tăng gấp 9 lần so với trước đó.
letuhongkong2 letuhongkong3
Lê Tư trong vai trò diễn viên được xem là nữ minh tinh hàng đầu của nên điện ảnh Hồng Kong.

Tại châu Á và trên khắp thế giới, ngày càng nhiều có nhiều nghệ sỹ trở lại với Đức Chúa Trời vì đằng sau những vinh quang hào nhoáng, họ thật sự cần sự bình an của Chúa ban cho. Gần đây nhất, một ngôi sao ca nhạc Đài Loan đã tôn vinh Chúa và kể lại câu chuyện gặp Chúa của mình tại Asia Conference 2010 tại Singapore (Xem chi tiết).
Theo Cyber
YeuAmNhac.com & internet.

Linh Nguyễn – tintuc@hoithanh.com

Nếu bạn có một quyết định và muốn tìm hiểu thêm về niềm tin và cách bước theo Chúa Giê-xu, xin hãy gửi email đến tintuc@hoithanh.com. Hoặc bạn có thể đáp ứng ngay bên dưới đây:

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận: