Home Tin tức 98 Thân Hữu Tiếp Nhận Chúa Tại Hội Thánh Gia Định

98 Thân Hữu Tiếp Nhận Chúa Tại Hội Thánh Gia Định

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với chủ đề “Jesus – Ngài là ai?”, các tiết mục trong chương trình đều hướng thân hữu đến Đấng cần tôn thờ đó là Chúa Jesus. Hội Thánh đã dành thì giờ đầu để ngợi khen, thờ phượng nhằm tôn cao sự vinh hiển Chúa. Mục sư quản nhiệm Đỗ Việt Hùng cũng có lời giới thiệu và bày tỏ cho thân hữu rằng cuộc đời mỗi người cần phải có một Đấng để tôn thờ. Nhưng trên hết mỗi người cần phải biết rõ Đấng mình tôn thờ là ai, như thế nào và có liên hệ gì đến chính họ? Đó cũng chính là câu hỏi gợi mở cho toàn bộ chương trình.

11_thanhuungoichatphongnhomchinh

Thân hữu tham dự ngồi chật phòng nhóm chính

12_phongnhomchinh2

13_phongphutangtret

Cả phòng nhóm phụ ở tầng trệt

14_phongphutang2

Và phòng nhóm phụ ở tầng 2

17_xemngoaisan

Ngồi tràn ra cả bên ngoài sân.

15_cacthanhuucungtonvinhchua

Các thân hữu cùng tôn vinh Chúa.

Sự sáng tạo được trình bày ngắn gọn nhưng khá đầy đủ thông qua một đoạn clip ngắn cùng các bài Thánh Ca. Không chỉ là Đấng Tạo Hóa, Chúa Jesus đã đến thế gian trong hình hài con người, Ngài làm nhiều phép lạ, khiến kẻ què được đi, kẻ mù được sáng mắt, đuổi các quỷ dữ, kêu người chết sống lại.

Quyền năng chữa lành của Chúa được bày tỏ cách sống động với lời chứng của ông Trần Văn Bình. Theo lời kể, tháng 2/2009 khi đi khám, bác sĩ cho biết ông đã bị viêm gan siêu vi C nặng, xơ gan cùng nhiều bệnh liên quan đến các cơ quan nội tạng khác. Đến 4/2009, sau nhiều lần điều trị hết sức tốn kém, bệnh không những không thuyên giảm mà ngày càng nặng thêm, có thể chuyển sang ung thư bất kỳ lúc nào. Trong cơn mệt mỏi, khốn cùng các anh chị em trong Hội Thánh đã đến an ủi, khích lệ đồng thời cùng hiệp lại cầu nguyện xin Chúa chữa lành cho ông. Và quả thật, quyền năng Chúa đã ban ra, đến nay ông đã được lành lặn, khỏe mạnh và tiếp tục làm việc. Cảm ơn Chúa vì khi loài người bất lực thì Chúa là Đấng có thể.

8_anhtranbinhlamchung

Ông Trần Văn Bình làm chứng lại Chúa đã chữa lành bệnh  nan y cho ông.

Chúa Jesus là Đấng gánh thay mọi xấu xa bệnh tật, đớn đau phiền muộn của con người. Sự thương khó của Chúa được các anh em trong Hội Thánh tái hiện qua một hoạt cảnh ngắn.

6_gioithieuchuongtrinh

4_casyhoithanhb

Giới thiệu  chương trình

4_casyhoithanh

 

4_casyhoithanhc

4_casyhoithanhd

Các ca sỹ trong Hội thánh tôn vinh Chúa trong chương trình

2_casynenita

Ca sỹ Nê-ni-ta

3_caysiuykao

Ca sỹ Siu Y Kao

7_hoatcanhchuagiexu

Hoạt cảnh chia sẻ về tình yêu của Chúa.

10_mucsuhungchiase

Mục sư  Đỗ Việt Hùng chia sẻ lời Chúa.

9_thanhuucaunguyentiepnhanchua

Các thân hữu được kêu gọi tiếp nhận Chúa.

1_98thanhhuutinnhanchua

98 thân hữu đã đáp ứng với lời kêu gọi trong đêm truyền giảng này.

16_banhatle

Ban hát lễ Hội thánh ca ngợi Chúa.

5_bantochuchoithanh

Toàn ban tổ chức Hội thánh vui mừng cả tạ Chúa sau chương trình.

Cảm ơn Chúa vì sau phần trình bày Phúc Âm cũng như kêu gọi của Mục sư Đỗ Việt Hùng, đã có 98 người tin nhận Chúa. Nguyện xin Chúa ban phước để ban chăm sóc của Hội thánh có thể gây dựng và giúp đỡ những anh chị em lớn lên trong Chúa.

Đây là một trong những chương trình truyền giảng quy mô lớn của Hội Thánh địa phương. Công tác thân hữu, thực hiện chương trình, tiếp tân trật tự đều diễn ra cách tốt đẹp. Nếu mỗi Hội thánh, mỗi tín đồ hết lòng vâng giữ và thực hiện đại mạng lệnh của Chúa thì tin chắc rằng mỗi  ngày sẽ có “nhiều người thêm vào Hội Thánh”.

Lê Tuấn tintuc@hoithanh.com
Ảnh: Nguyễn Đức Thụ
Bình Luận:

You may also like