Home Tin tức 100 Doanh Nhân Cấp Cao Tham Dự Dạ Tiệc Truyền Giảng Tại TP.HCM

100 Doanh Nhân Cấp Cao Tham Dự Dạ Tiệc Truyền Giảng Tại TP.HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Xem lại tường thuật buổi thông công – truyền giảng cho Doanh nhân tại đây.

Một buổi tối thật sự ấn tượng và đầy phước hạnh, trong khán phòng sang trọng và ấm cúng tại khách sạn New World, rất đông những doanh nhân cấp cao là chủ nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, những người nắm vị trí cấp cao trong nhiều lĩnh vực kinh doanh tại TP.HCM đã đến tham dự buổi dạ tiệc. Bên cạnh những cái bắt tay nồng ấm, những câu chuyện làm ăn quen thuộc của giới doanh nhân, họ còn nói với nhau về những trải nghiệm phước hạnh trong đức tin nơi Chúa Giê-xu.

1_chaohoinhau

Những doanh nhân tham dự buổi tiệc đến từ nhiều lĩnh vực có dịp thông công, trò chuyện với nhau

2_chaohoinhau

3_niemvuigapgo

Đây là cơ hội tốt để nhiều người, nhiều giới cùng gặp và trò chuyện với nhau

Buổi tiệc bắt đầu lúc 19 giờ trong sự ngợi khen Chúa. Với những bài hát vui vẻ, cởi mở, các doanh nhân đã bày tỏ một niềm vui và cởi mở khi đến và thờ phượng Chúa với nhau.

4_thophuongchua

Thì giờ thờ phượng Chúa.

5_ngoikhenchua

12_ngoikhenthophuong

6_cacdoanhnhancuidaucaunguyen

Cầu nguyện với Chúa.

Xem lẫn giữa những bản thánh ca là những lời chứng sống động của nhiều doanh nhân. Mr Jeffrey đến từ Malaysia, chủ một doanh nghiệp sản xuất, thi công các công trình cơ điện lớn đã chia sẻ về những bước thăng trầm của đời mình: “Tôi đã từng là một doanh nhân ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng rồi cơn bão tài chính đã cuốn đi tất cả của tôi và một ngày kia tôi phải ra đường bán sầu riêng. Vợ của tôi bỏ đi để  lại hai con nhỏ. Tôi gom góp tất cả vốn liếng để mở lại một của hàng đồ điện nhỏ thì chẳng bao lâu sau nó bị cháy… Tôi ở trong sự đói khổ và vô cùng thất vọng. Thế rồi một hội thánh đã giúp tôi biết đến Chúa Giê-xu và thực sự từ đó trở đi, cuộc đời của tôi đã được thay đổi. Chúa đã tái tạo sự nghiệp kinh doanh và gia đình của tôi.”

7_jeffrey

Doanh nhân Jeffrey đến từ Malaysia làm chứng về những trải nghiệm với Chúa trong công việc kinh doanh nhiều thành bại

8_chamchulangnghe

9_doanhnhancangoichua

Các doanh nhân lớn tiếng ca ngợi Chúa.

10_doanhnhancangoichua2

Niềm vui lớn trong Cha toàn năng.

Cả khán phòng đã lặng đi khi tiếp tục nghe lời làm chứng của Mr David, cũng đến từ Malaysia. Vốn làm việc trong ngành quảng cáo nhiều năm, David tưởng chừng như cuộc sống với những ước mơ của ông tưởng chừng như khá dễ dàng. Là một người biết Chúa, nhưng dường như tất cả sự nghiệp của ông không đặt trên nền tảng nhờ cậy Ngài. Từ đỉnh cao sự nghiệp, David rơi vào sự tuyệt vọng của việc làm ăn thua lỗ và sự đổ nát của gia đình… “Chỉ khi tôi thực sự quay lại và kêu cầu Chúa Giê-xu, cuộc đời và gia đình của tôi mới bắt đầu được chữa lành, Ngài cũng chữa lành mọi bệnh tật cho tôi sau tai nạn xe cộ tưởng chừng như sắp chết”, ông David chia sẻ.

18_davit

Anh Lê Đình Tuần và Mr David đến từ Malaysia trong giờ chia sẻ

13_chamchulangnghe

Cả khán phòng chăm chú lắng nghe

11_haghim

Ca sỹ K’long Haghin tôn vinh Chúa trong chương trình.

Cũng trong tâm tình ấy, anh Lê Đình Tuấn, một doanh nhân Cơ đốc thành công chia sẻ những kinh nghiệm thú vị khi theo Chúa. Anh nhấn mạnh rằng, đặt sự trông cậy nơi Chúa là một nguyên tắc quan trọng để thành công trong cuộc sống và cả việc kinh doanh… Là một doanh nhân có tiếng trong ngành du lịch – khách sạn, anh Lê Đình Tuấn phát biểu rằng chính Chúa là Đấng đã dẫn dắt và chúc phước cho anh trên mọi bước thăng trầm của đời người. Anh Tuấn cũng chia sẻ về những công việc biến đổi lạ lùng của Chúa mà anh đã có dịp chứng kiến, những câu chuyện của anh đã khích lệ được rất nhiều doanh nhân tham dự.

17_mucsukhoa

Mục sư Hồ Tấn Khoa hướng dẫn cho các doanh nhân cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Mục sư Hồ Tấn Khoa đã có lời kêu gọi và hướng dẫn các doanh nhân cầu nguyện tiếp nhận Chúa.Theo ghi nhận từ những phiếu ý kiến sau chương trình, bảy vị doanh nhân đã khẳng định rằng họ đã đáp ứng lại với tình yêu của Chúa bằng lời cầu nguyện. Đây thực sự là một bước khởi sắc trong công trường truyền giảng cho giới doanh nhân tại Việt Nam.

15_caunguyentiepnhanchua

16_caunguyentiepnhanchua

Thì giờ để các doanh nhân có một quyết định đến với Chúa. Hơn ai hết, doanh nhân cũng rất cần đến sự cứu rỗi của Đức Chúa Trời.

14_phieuykien

Một nữ doanh nhân viết vào phiếu ý kiến sau chương trình.

Buổi tiệc được tổ chức bởi FGB, một tổ chức hoạt động nhằm mục đích mở rộng mối thông công và truyền giáo cho giới doanh nhân. Được biết, để có thể tổ chức được buổi dạ tiệc này, các con cái Chúa trong ban tổ chức đã bỏ rất nhiều tâm huyết và công sức, đối diện không ít với những nan đề. FGB hiện đang hoạt động tại nhiều quốc gia và đang có những khải tượng lẫn những cố gắng không ngừng nghỉ để chinh phục giới doanh nhân cho Đức Chúa Trời.

Buổi tối vừa qua tại khách sạn New World một lần nữa cho thấy nhu cầu thuộc linh to lớn của những doanh nhân, đồng thời để con cái Chúa có cái nhìn lớn hơn về sự vận hành kỳ diệu của Đức Chúa Trời trong nhiều giới, nhiều thành phần của dân tộc Việt Nam, tin chắc rằng, qua những việc kỳ diệu và lớn lao này, Đức Chúa Trời đang chuẩn bị cho một cơn phấn hưng lớn trên đất nước Việt Nam.

Nguyễn Linh Ântintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like