Home Tin tức 400 Bạn Trẻ Được Huấn Luyện Điều Hành BTN Tại HT Sài Gòn

400 Bạn Trẻ Được Huấn Luyện Điều Hành BTN Tại HT Sài Gòn

by Ban Biên Tập
30 đọc
Chương trình bồi linh huấn luyện do Ủy ban thanh thiếu niên Tổng Liên Hội cùng Ban đại diện Tin Lành TP.HCM kết hợp tổ chức. Với chủ đề Chuyên tâm phục vụ nền tảng Kinh Thánh trong IITi-mô-thê 2:15, ban tổ chức dành thì giờ để bồi linh nhằm giúp các nhân sự hiểu rõ thế nào là một người lãnh đạo, người phục vụ trong công tác nhà Chúa. Đồng thời cũng có các buổi hội thảo cho từng đối tượng với các nội dung như: Xây dựng đội ngũ phục vụ,; Âm nhạc và thờ phượng Chúa trong Ban thanh niên, Tổ chức giờ nhóm Thanh Niên, Người hướng dẫn thiếu niên: con người và kỹ năng.

Ngoài những diễn giả quen thuộc đến từ UBTTN như thầy Phạm Xuân Trí, thầy Đặng Minh Mẫn, cô Trần Thị Diệp, thầy Vĩnh Duy, trong giờ khai mạc Ms Phan Quang Trung đã chia sẻ lời Chúa và Ms Châu Văn Sáng có lời khích lệ lúc bế mạc.

boi linh cho nguoi lanh dao thanh thieu nien

Ms Châu Văn Sáng với sứ điệp Tuổi Trẻ Phục Vụ

gan 400 nhan su da tham du khoa huan luyen

Gần 400 nhân sự tham dự khóa huấn luyện

hoc vien trong thi gio ca ngoi

Học viên trong thì giờ ca ngợi Chúa

hoi thao cho nguoi huong dan thieu nien

Hội thảo cho người hướng dẫn thiếu niên: Con người và kỹ năng

Với tấm lòng phục vụ, mong muốn được kết quả cho Chúa trong chức vụ mà Ngài đặt để, nhiều anh chị em đã gác lại công việc cũng như vấn đề học tập để tham dự khóa huấn luyện bổ ích này. Ai nấy đều lấy làm thích thú và cảm ơn Chúa vì họ nhận được nhiều điều thông qua chương trình.

Tuổi trẻ là tương lai của Hội Thánh. Cảm ơn Chúa đã cho Hội Thánh có những mục vụ cho giới trẻ. Nguyện xin Chúa sử dụng thế hệ này làm nên những điều vĩ đại cho công việc Ngài.

Lê Tuấn tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like