Home Tin tức Buổi Truyền Giảng Phục Sinh Đầy Ơn Chúa Tại Hội Thánh Lời Sự Sống, Hà Nội

Buổi Truyền Giảng Phục Sinh Đầy Ơn Chúa Tại Hội Thánh Lời Sự Sống, Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mở đầu, người dẫn chương trình Mục Sư Nguyễn Đình Hưng gởi lời chào nồng nhiệt đến anh chị em từ khắp các tỉnh thành, chào thăm các khách mời và quý vị đại diện các cấp chính quyền địa phương. Họ chào đón nhau bằng những bắt tay, những nụ cười, những câu nói thân ái làm cho không khí buổi lễ vừa trang nghiêm vừa thân mật. Sau lời cầu nguyện khai lễ, ca đoàn bắt đầu cất lên tiếng hát dẫn dân sự vào sự thờ phượng Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Giữa ngày nắng giao mùa dường như khán phòng cũng nóng lên thêm bởi lửa Thánh Linh.

1

2

3
Khán phòng gần như chật kín

Tiếp đến đội kịch thanh niên biểu diễn vở kịch “Mặt Nạ”, tiết mục được chuẩn bị công phu cộng thêm phần nhạc nền không kém phần chuyên nghiệp đã làm cho dân sự bên dưới đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Thông điệp gởi đến rất gần gũi: con người ai cũng sống với ít nhất một chiếc “mặt nạ” là dối trá, giả tạo và trái tim với nhiều mảnh vỡ. Chỉ khi nào họ biết trao sự sống vào tay Chúa Cứu Thế thì chính Đấng ấy sẽ giải phóng và rịt lành mọi tan vỡ bằng tình yêu mầu nhiệm của Ngài.

4
Đội kịch “Mặt nạ”

Với mục đích buổi lễ là tôn vinh Chúa Phục Sinh cho nên các tiết mục được chuẩn bị chu đáo, bài múa “Lý do Ngài đến”, song ca “Trước ngôi Đấng Chí Cao”… đã thay đổi suy nghĩ của những người chưa hiểu rõ về quy mô tổ chức sự kiện của Hội Thánh Chúa.

5
Nhóm múa bài hát “Lý do Ngài đến”

6
Nhiều thân hữu quyết định cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-su

Bài giảng luận từ Mục Sư Phạm Tuấn Nhượng súc tích mà thâm thúy, vừa khích lệ lòng con cái Chúa khắp nơi, vừa giục lòng các thân hữu giúp họ đi đến quyết định bước lên tiếp nhận Cứu Chúa.

Các em thiếu nhi ấu cùng góp lời ca điệu múa dâng lên Chúa trong nhạc kịch vui tươi “Đaniên trong hang sư tử” làm cho cả khán phòng không một ai có thể rời mắt khỏi vẻ ngây ngô đáng yêu “gầm gừ, gầm gừ…” ấy.

7
Tiết mục múa thiếu nhi

Buổi lễ kết thúc lúc 5h30, dân sự Chúa lòng tràn đầy niềm hân hoan chúc nhau một mùa Phục sinh chiến thắng “Chúa sống, quả thật Ngài sống lại rồi…”.

9

Nguyện quyền năng của sự sống phục sinh từ nơi Chúa Cứu Thế ở với Hội Thánh và anh chị em hết thảy.

Văn Pháp

Bình Luận:

You may also like