Home Tin tức Hàng Ngàn Quyển Sách Cơ Đốc Được Trưng Bày Tại Hội Sách TP HCM Lần VI – 2010

Hàng Ngàn Quyển Sách Cơ Đốc Được Trưng Bày Tại Hội Sách TP HCM Lần VI – 2010

by Ban Biên Tập
30 đọc

khai truong hoi sach tp hcm

Khai mạc Hội sách TP HCM lần VI

Thật ấn tượng bởi giữa dòng sách đồ sộ của các NXB trong nước và hơn 31 NXB nước ngoài, những quyển Kinh Thánh, Thánh Ca và các sách Bồi Linh khác đã nổi bật lên trong gian hàng sách của NXB Tôn giáo, thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả. Đây là cơ hội để giới thiệu Phúc Âm của Chúa Giê-xu đến với mọi tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là giới trí thức. Thông qua việc quảng bá văn hóa Cơ Đốc, Tin Lành ngày càng có ảnh hưởng trên xã hội nhiều hơn, góp phần giúp cho nhiều người tìm hiểu và đến với Đấng Christ.

Ngoài Kinh Thánh với đủ loại kích cỡ, gian hàng sách Cơ Đốc của NXB Tôn giáo cũng quy tụ nhiều đầu sách Cơ đốc với các thể loại khác nhau. Nội dung trình bày các lẽ đạo của Cơ Đốc Giáo, tín lý, các sách về niềm tin, ân tứ Thánh Linh, Tình yêu hôn nhân Cơ đốc, Giải đáp thắc mắc…cùng nhiều loại sách Truyền đạo đơn khác nhau.

gian hang sach nxb ton giao

Gian hàng sách NXB Tôn Giáo

dua sach vao ke

sach tin lanh 2

sach tin lanh

Kệ sách Tin Lành với nhiều loại sách khác nhau

Hội sách TP.HCM được tổ chức định kỳ hai năm một lần. Hội sách năm nay sẽ diễn ra từ ngày 15 đến hết ngày 21-3. Hy vọng đây là cơ hội để con cái Chúa được bồi bổ tâm linh, đồng thời giới thiệu cho thân hữu đến với Phúc Âm của Chúa Giê-xu.

Lê Tuấn tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like