Home Quốc Tế Luis Palau Chuẩn Bị Truyền Giảng Cho 20.000 Người Trung Quốc

Luis Palau Chuẩn Bị Truyền Giảng Cho 20.000 Người Trung Quốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội thánh truyền thống Chong Yi ở phía đông thành phố Hàng Châu sẽ tổ chức chương trình truyền giảng này vào ngày 20/03 tới.

Nhà thờ Chong Yi được thiết kế với số ghế cho 5.400 người, nhưng Mục sư quản nhiệm Joseph Gu cho biết ông sẽ sắp xếp cho khoảng 10.000 người ngồi trong tất cả các phòng lớn của nhà thờ. Mục sư Gu cũng dự định sẽ đặt hệ thống âm thanh lớn và màn chiếu bên ngoài khuông viên nhà thờ cho 10.000 người khác. Như vậy con số tổng cộng có thể lên đến 20.000 người.

Chuyến truyền giáo sắp tới tại Trung Quốc là một trong rất nhiều những chuyến truyền giáo của Palau sau nhiều năm tạo mối quan hệ với các hội thánh và quan chức chính phủ tại nước này.

Vào năm 2007, Palau từng giảng cho 8.000 người cũng tại nhà thờ Chong Yi. Hơn 800 người đã đáp ứng lời mời gọi của ông để tin nhận Chúa Giê-xu trong lần truyền giảng đó. Mục sư Gu cho biết sau hơn hai năm, hơn 50% số người đã tin nhận Chúa trong chương trình đó vẫn đứng vững và đang tăng trưởng.

Luis Palau cũng đã từng giảng tại nhiều hội thánh khác tại Trung Quốc, bao gồm hội thánh Gangwashi tại Bắc Kinh vào năm 2005.

truyengiangcualuispalau1

Một trong những buổi truyền giảng phước hạnh của mục sư Luis Palau, nhà truyền giáo ảnh hưởng lớn trên thế giới hiện nay.

Tổ chức Luis palau đang dự kiến tổ chức một chương trình truyền giảng ngoài trời tại nước nầy, như ông đã từng làm tại nhiều quốc gia khác.

Tại Trung Quốc, công dân chỉ được cho phép thờ phượng trong các cơ sở hạ tầng của nhà thờ, được cấp phép bởi Ban tôn giáo chính phủ. Tuy nhiên, hàng chục triệu Cơ đốc nhân Trung Quốc hiện không nhóm trong các nhà thờ truyền thống. Tín đồ vẫn thờ phượng tại các hội thánh tư gia bất chấp những khó khăn, bắt bớ. Họ lý giải rằng hội thánh không thể bị chi phối, và rằng như vậy là không tôn trọng quyền tự do tôn giáo.

luis_palau_china

Mục sư Luis Palau (giữa) tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào năm 2006 (Ảnh A.P).

Trong chuyến truyền giáo sắp tới, Luis Palau và đoàn của ông sẽ đến Trung Quốc vào ngày 18/03 và gặp gỡ các quan chức chính phủ tại Bắc Kinh vào ngày hôm sau. Sau buổi truyền giảng tại Hàng Châu, Palau sẽ đến thăm Thượng Hải trước khi rời Trung Quốc vào ngày 22/03.

Theo thông tin của Hoithanh.com, nhà truyền giáo Luis Palau vừa đến Hà Nội và bắt đầu chuyến viếng thăm Việt Nam từ ngày hôm nay, 13/3/2010.

Anh Vũ theo Christian Post

Bình Luận:

You may also like