Home Tin tức 140 Người Tiếp Nhận Chúa Tại HTTL Mỹ Tho

140 Người Tiếp Nhận Chúa Tại HTTL Mỹ Tho

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục sư Bùi Thanh Nhàn cho biết, ban truyền giáo của Hội Thánh đã có những kế hoạch để chinh phục những linh hồn về cho Chúa Jêsus. Từ những vùng xâu vùng xa trong tỉnh Tiền Giang, các tín hữu trong Hội thánh đã ra đi  mời  gọi thân hữu. Hội thánh thuê từng chiếc xe ôm, xe lôi đến những chiếc xe khách 50 chỗ để đưa thân hữa về Hội Thánh nghe truyền giảng. Toàn bộ Nhà Thờ chật kín chỗ ngồi. Đến 19h tối chương trình mới bắt đầu, nhưng ngày từ khoảng 18h, đoàn xe đưa thân hữu lần lượt đã có mặt tại Hội Thánh.

mytho2

mytho2

Mở đầu chương trình là bài hát: “Ngài là ai” được đơn ca bởi ca sỹ Siu Y Kao. Bài hát như  nói thay cho sự thắc mắc của những thân hữu lần đầu tiên nghe về Tin Lành của Chúa Jêsus. “Ngài là ai, mà triệu người khắp năm châu trần gian đã suy tôn làm vua của đời mình? Ngài là ai mà mọi lòng có an vui tình thương nếu vâng theo lời Ngài đã khuyên răn?…”

mytho5

Từng lời ca tiếng hát tiếp tục được vang lên bởi ban hát dẫn trong sự vui tươi, mời gọi mọi người không phân biệt một ai “hãy đến với Ngài”.

mytho cadoan

“Thắc mắc đời người” là một câu hỏi dường như không có lời giải đáp đối với con người chúng ta ngày nay: Tại sao chúng ta lại có mặt trên đời này? Chúng ta sống trên đời này để làm gì? Sau khi qua đời chúng ta sẽ đi về đâu?

Nhưng với ca sỹ Lưu Chí Vỹ, câu hỏi này đã có câu trả lời. Anh đã tìm thấy nơi Chúa cứu thế Jêsus lời giải đáp cho những thắc mắc của mình.

mytho7

Ca sỹ Lưu Chí Vỹ ca ngợi Chúa trong chương trình

Buổi truyền giảng này còn có một lời chứng sống động của Tùng, một bạn thanh niên tin nhận Chúa từ Malaysia trở về. Tùng quê ở Phú Thọ, ngay từ lúc còn thiếu niên Tùng đã được sống trong môi trường cờ bạc, ghi số đề từ bố mẹ và các anh của Tùng. Một ngày kia sòng bạc của gia đình Tùng bị công an bắt, mẹ Tùng phải đi tù thay anh trai. Chán ngán cảnh gia đình ly tán, Tùng theo bạn sang Malaysia làm công nhân. Tại đây Tùng lại theo con đường cũ, gây dựng một sòng bài cho các công nhân Việt Nam ăn thua lẫn nhau. Vì cờ bạc nên đã xảy ra xô xát đánh nhau, Tùng đã bị một số tay cờ bạc tìm cách truy sát, nhưng trong những ngày chết chóc đó Tùng được nghe làm chứng về Chúa. Tùng đã tin Chú và Ngìa đã giải cứu Tùng một cách lạ lùng.

mytho9

Phần làm chứng của bạn Tùng

Chúa Jesus là một người bạn bài hát do tốp ca nữ trình bày

mytho10

Chúa Jesus còn là nguồn bình an cho những ai tin Ngài, qua lời chứng của ca sỹ Nguyễn Hoàng Nam

mytho11

Ca sỹ Nguyễn Hoàng Nam hết lòng ca ngợi Chúa

Sau những bài hát tôn vinh Chúa là lời kêu gọi tin nhận Chúa cứu thế Giê-xu của Mục sư Bùi Thanh Nhàn. Các thân hữu đã đáp lại bằng cách giơ cao cánh tay của mình.

mytho12

mythotinchua

Những cánh tay của các thân hữu đưa lên đáp ứng tình yêu Chúa

mythobtc

Các thành viên trong nhóm truyền giáo tình nguyện tham gia trong chương trình

Cảm tạ Chúa đã cho hơn 140 người đã tin nhận Chúa. Xin tiếp tục cầu thay cho những tân tín hữu vững vàng trong đức tin.  Xin quí tôi con Chúa cũng cầu nguyện cho Hội Thánh Mỹ Tho trong việc chăm sóc các tân tín hữu và tiếp tục tổ chức những chương trình truyền giảng lớn hơn trong mùa kỷ niệm Chúa chịu thương khó và phục sinh.

Trung Kiên – Phụng Mi tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like