Home Israel HÌNH ẢNH: Phi Hành Gia Mỹ Đăng Tải Hình Ảnh Tuyệt Đẹp Của Israel Từ Vũ Trụ

HÌNH ẢNH: Phi Hành Gia Mỹ Đăng Tải Hình Ảnh Tuyệt Đẹp Của Israel Từ Vũ Trụ

30 đọc

Các từng trời được làm nên bởi lời Đức Giê-hô-va, cả cơ binh trời bởi hơi thở của miệng Ngài mà có.” (Thi thiên 33:6)

Phi hành gia Mỹ Randolph Bresnik đã đăng tải một loạt ảnh của Israel từ Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS), chụp những bức ảnh về bờ biển vào ban ngày và về Jerusalem vào ban đêm.

Vào ngày 29 tháng 10 năm 2017, Bresnik sử dụng hashtag #OneWorldManyViews (Một Thế Giới Nhiều Góc Nhìn) đăng tải những hình ảnh của thành phố Jerusalem trong màn đêm dưới ánh đèn, mà ông gọi là “thành phố vàng” quan trọng “đối với rất nhiều người.”

Bao gồm trong bài đăng là những bức ảnh đại diện cho ba tôn giáo lớn mà Jerusalem được coi là vùng đất thiêng: một bức ảnh chụp bức tường phía Tây, một bức ảnh chụp bên trong Nhà thờ Mộ Thánh và bức ảnh khác chụp Đền thờ Mái vòm.

Vào ngày 11 tháng 11 năm 2017, Bresnik lại đăng tải một bức ảnh về Đất Thánh, lần này là một hình ảnh quy mô lớn hơn về toàn bộ đất nước Israel, theo chiều “đảo ngược”, với phía Nam Israel và núi Sinai ở phía trên bên trái bức ảnh và mũi phía bắc Israel ở phía dưới bên phải. Hai vùng nước lớn nhất của nó là Biển Chết và biển Galilee lớn hơn, có thể nhìn thấy rõ ràng.

Ông còn đăng thêm một bức ảnh toàn cảnh Israel, bức ảnh này chụp vào ban đêm “đúng chiều” và cho thấy khu vực bờ biển phát triển mạnh mẽ của Israel phát sáng với Tel Aviv ở tâm chấn. Jerusalem, một khối ánh sáng rực rỡ, có thể nhìn thấy phía trên Biển Chết.

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh về đất nước Israel được công bố bởi các phi hành gia. Vào tháng 4 năm 2016, phi hành gia người Mỹ Jeff Williams đăng tải một bức ảnh về vùng đất, viết: “Mỗi lần chúng tôi bay qua, tôi lại bị cuốn hút bởi cảnh này, khi nghĩ đến phần lớn lịch sử Kinh Thánh diễn ra tại nơi này.”

Agnes Le dịch

Nguồn: breakingisraelnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like