Home Quốc Tế Khảo Sát Cho Thấy Cứ Năm Người Không Tin Chúa Ở Anh Thì Sẽ Có Một Người Cầu Nguyện Trong Thời Điểm Khủng Hoảng

Khảo Sát Cho Thấy Cứ Năm Người Không Tin Chúa Ở Anh Thì Sẽ Có Một Người Cầu Nguyện Trong Thời Điểm Khủng Hoảng

by Van Anh
30 đọc

Lời cầu nguyện rất năng quyền. Là Cơ Đốc nhân, chúng ta đều nhận biết và đồng ý với điều này. Nhưng điều ngạc nhiên ở đây là, thậm chí cả những người vô thần cũng cầu nguyện thường xuyên, nhất là trong thời điểm khủng hoảng.
Tôi được nhắc nhở về cảnh quay của Jimmy Stewart trong bộ phim “Một cuộc sống tuyệt vời” khi Stewart vào vai George Bailey, vào thời điểm cuối đời ông đã khẩn nguyện “Lạy Cha trên trời, tôi không phải một người cầu nguyện nhưng nếu Ngài thật có ở trên trời cao kia và nghe tiếng tôi hãy chỉ cho tôi con đường…hãy chỉ cho tôi con đường.”

Rất nhiều người vô tín đã cất lời cầu nguyện trong thời điểm khủng hoảng. Theo The Christian Examiner, một cuộc khảo sát mới cho thấy rằng cứ năm người vô thần thì có một người cầu nguyện khi đối diện với khó khăn.
Cuộc khảo sát được thực hiện bởi ComRes cho phòng điều hành chiến dịch Cơ đốc Tearful. Cuộc điều tra cho thấy một nửa số người được hỏi cho biết họ cầu nguyện, bao gồm một phần năm người đã mô tả chính họ là người không tôn giáo.
Một vài người trong số những người này cho rằng họ cầu nguyện trong thời điểm khủng hoảng, để “trông mong một hy vọng mảy may rằng điều gì đó sẽ xảy ra.”
Chúng ta hãy hy vọng rằng bước tiến nhỏ trong đức tin này có thể mở đường cho sự đáp lời và niềm tin thật trong Chúa với năng quyền của Ngài để bước vào đời sống của con người.
Nguyễn Diệu dịch

Nguồn: christianheadlines.com

Bình Luận:

You may also like