Home Lời Chứng Người Đàn Ông Đã Bắt Đầu Một Hội Thánh Thờ Quỷ Sa-tan Vào Ngày Halloween, Nhưng Chưa Đầy Một Năm Sau Đó Đã Được Cứu Cách Ngoạn Mục

Người Đàn Ông Đã Bắt Đầu Một Hội Thánh Thờ Quỷ Sa-tan Vào Ngày Halloween, Nhưng Chưa Đầy Một Năm Sau Đó Đã Được Cứu Cách Ngoạn Mục

by Van Anh
30 đọc

Người sáng lập hội thánh thờ quỷ Sa-tan tại Texas đã quay lại với Cơ Đốc Giáo.

Jacob McKelvy, trước đây gọi là Jacob No, làm nhiệm vụ nhóm lại những người thờ quỷ Lu-xi-phe để thành lập một nhà thờ cho Lu-xi-phe.

Nhưng vào ngày 5 tháng 2 năm 2017, McKelvy và vợ của ông đã từ bỏ mối quan hệ với nhà thờ Lu-xi-phe, sau khi trở thành Cơ Đốc Nhân tái sinh.

“… Chúng tôi đã từng bị bao phủ bởi sự tối tăm và ràng buộc lẫn nhau trong giao ước Lu-xi-phe”, McKelvy nói trong một buổi lễ tại nhà thờ Spring First ở Houston.

“Chúng tôi đã bị sa lầy trong bóng tối của các ảnh hưởng đối nghịch và không hề biết đến tình yêu thương. Hôm nay tôi quở trách, tố cáo và phá vỡ giao ước với Sa-tan bằng huyết của Chúa Giê-xu.”

McKelvy và vợ của anh ta đều làm phép báp-tem sau khi kết thúc buổi nhóm.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với CBN News, McKelvy đã chia sẻ lời chứng khi tham gia vào hội Sa-tan.

Anh chuyển hướng sang tôn giáo này sau khi em gái anh chết vì bị rắn cắn.

“Tôi sinh ra và được nuôi lớn bởi giáo phái Mạc-môn (tà giáo) nên tôi hiểu rõ Chúa Giê-xu Christ và Đức Chúa Trời là ai và và nếu Ngài đưa em gái tôi đi thì tôi sẽ bỏ đi theo con đường tối tăm. Những sự tuyệt vọng và cảm giác bất lực đã thu hút tôi đến điều này. Khi Lu-xi-phe nói rằng bạn là cứu Chúa của riêng bạn, điều đó khiến bạn cảm thấy mình có quyền lực,” anh giải thích.

Câu chuyện của McKelvy là câu chuyện của ân điển, tình yêu và sự giải phóng.

Vào ngày 30 tháng 10 năm 2015, Nhà Thờ Lớn Hơn Của Lucifer, do McKelvy thành lập, đã mở cửa cho công chúng ở Houston.

“Đó là một nơi tìm kiếm sức mạnh, McKelvy nói.

“Lúc đó tôi không hề mong đợi Nhà Thờ Lớn Hơn Của Lucifer  lớn mạnh như sau đấy. Nhà thờ được bắt đầu mở ra ngay trong nhà để xe của tôi.”

CBN News đã từng viết về việc mở cửa nhà thờ này vào năm 2015.

Một số Cơ Đốc Nhận trong khu vực đã biểu tình chống lại nhà thờ này, nhưng Mục Sư Robert Hogan của Nhà Thờ Spring First đã khuyến khích nhà thờ của ông cầu nguyện thay vì biểu tình.

“Tôi sẽ không xuống đó cản trở,” Hogan nói với nhà thờ của mình từ bục giảng.

“Và tôi có thể nói với bạn một điều không: liệu bạn có thể không đi xuống đó cản trở được không? Nếu như bạn muốn cản trở điều đó, hảy cản trở điều đấy trong sự quỳ gối,” ông nói.

Một phần bài giảng và lời chứng của McKelvy đã được đăng tải lên YouTube.

Hogan nói rằng anh đã hy vọng điều tốt lành sẽ đến từ những hoàn cảnh tiêu cực.

“Tôi chỉ tin rằng Đưc Chúa Trời có thể mang đến sự phấn hưng tại nhà thờ đấy,” ông nói.

Sau đấy vào tháng 8 năm 2016, McKelvy đi đến Nhà Thờ Spring First và hỏi gặp Mục Sư Hogan.

Đó là cuộc gặp gỡ kéo dài bốn giờ đồng hồ, sau khi McKelvy đầu phục dâng cuộc sống mình cho Đức Chúa Giê-xu Christ.

McKelvy đã giải thích về buổi gặp gỡ với Mục Sư Hogan.

“Tôi phải nói rằng Robert hẳn là một trong những người đàn ông tuyệt nhất tôi từng gặp qua trong cuộc đời mình. Ông ấy quả là một người tuyệt vời,” anh nói.

Hôm nay McKelvy hy vọng rằng câu chuyện của anh sẽ truyền cảm hứng cho người khác đi theo Chúa và sống cuộc đời cho Đấng Christ.

“Dù bạn nghĩ rằng mình cách xa Chúa bao nhiêu. Sẽ luôn có cách để quay trở về nhà,” anh nói.

Tôi đã có cảm giác nóng cháy thúc đẩy đi đến nhà thờ đó, vì vậy tôi đã làm theo. Robert đã không có mặt trong ngày hôm đấy nhưng ông đã gọi lại cho tôi. Chúng tôi nói chuyện trên điện thoại trong hai giờ đồng hồ và sau đó chúng tôi sắp đặt một cuộc phỏng vấn vào ngày 11 tháng 8 và chúng tôi trò chuyện suốt 4 tiếng đồng hồ vào ngày hôm đó và tôi cuối cùng cũng đã trao cuộc đời mình cho Đấng Christ.”

McKelvy hiện tại đang chia sẻ trong nhà thờ để làm chứng về sức mạnh của lời cầu nguyện và tình yêu Thiện Chúa.

“Quyền năng và bình an và sự trọn vẹn tôi cảm thấy ngày hôm nay truyệt vời vượt hơn bất cứ điều gì tôi đã cảm thấy trước đây,” anh nói.

“Tôi đã tạo ra một nhà thờ để hủy hoại giáo điều tôn giáo và Ngài vẫn yêu tôi. Nên nếu Ngài vẫn có thể yêu tôi để tôi có thể ở đây vào ngày hôm nay và nói chuyện với bạn vậy thì không còn một lời biện hộ nào nữa.”

Mục Sư Hogan nói ông đang sát cánh với McKelvy để đảm bảo rằng anh có một nền tảng vững chắc để anh sẽ đâm rễ lập nền cho lời của Đức Chúa Trời.

Đương khi đó, Nhà Thờ Lớn Hơn Của Lucifer đã đóng cửa.

 

Phước Hạnh Dịch

Nguồn: cbn.com

Bình Luận:

You may also like