Home Thánh Kinh Hàng Ngày Nương Náu Dưới Bóng Cánh Ngài

Nương Náu Dưới Bóng Cánh Ngài

by Lê Hằng
30 đọc

“Người nào ở nơi kín đáo của Đấng Chí Cao, sẽ được hằng ở dưới bóng của Đấng Toàn Năng”.Thi-thiên 91:1

“Nơi kín đáo của Đấng Chí Cao” chính là nơi riêng tư, mật thiết với Chúa trong sự cầu nguyện và thờ phượng. Nơi ấy không chỉ là sự ồn ào của bên ngoài nhưng đến từ tâm thần và lẽ thật của con người  tâm linh bên trong.

Nơi mà chính Chúa Giê Xu đã tìm được sức lực và sự chỉ dẫn của mình mỗi sáng, mỗi tối:

“Trời vừa mờ sáng Ngài thức dậy đi vào nơi vắng vẻ để cầu nguyện” Mác 1:35

“Xong rồi, Ngài lên núi để cầu nguyện riêng; đến chiều tối, Ngài ở đó một mình.” Ma-thi-ơ 14:23

“Dưới bóng của Đấng Toàn Năng” – Đối với người Do Thái, “bóng mát” vô cùng quan trọng, vì dưới khí hậu rất nóng trong xứ, họ rất cần những bóng mát để được nghỉ ngơi.

Vùng sa mạc không có bóng mát khiến con người khó lòng sống được. Vì vậy, những ốc đảo trong chính nơi sa mạc trở nên vô cùng tuyệt đẹp và giá trị đối với người lữ hành.

Cũng vậy, Chúa chính là bóng mát của mỗi cuộc đời chúng ta. Nếu chúng ta ở riêng với Ngài, chúng ta sẽ được ở dưới bóng của Ngài, của Đấng Toàn năng – Đấng tạo nên các từng trời, Đấng làm cho mọi sự đều được cả cho những ai tin nơi Đấng đấy, Đấng mà không gì là không thể đối với Ngài, Đấng mà mọi chủ quyền thế lực dưới đất, bên dưới đất đều phải quỳ xuống và kính sợ.

Nương náu và nhờ cậy nơi “bóng cánh của Đấng Toàn Năng” chính là bí quyết cho sự đắc thắng trong đời này.

Chúa không phán với chúng ta rằng con hãy đầu tư tìm kiếm cái này cái kia, mà Ngài phán và hứa rằng “nhưng trước hết con hãy tìm kiếm Ta, hãy chọn ở nơi kín đáo của Đấng Chí Cao, thì con sẽ được ở dưới bóng của Đấng Toàn Năng. Lúc đó không có ánh nắng nào làm hại con được và cũng không có nan đề nào đánh gục con được, vì con đã chọn ở dưới cánh bóng của Ta”.

Lê Hằng

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like