Home Lời Chứng ‘Sự Nhân Từ Luôn Chiến Thắng’: Candace Cameron Bure Chia Sẻ Về Chìa Khóa Để Có Được Những Người Chưa Tin

‘Sự Nhân Từ Luôn Chiến Thắng’: Candace Cameron Bure Chia Sẻ Về Chìa Khóa Để Có Được Những Người Chưa Tin

by Van Anh
30 đọc

Diễn viên Cơ Đốc Hollywood người Đan Mạch, Candace Cameron Bure chia sẻ về chìa khóa đơn giản để yêu người-khó-yêu trong cuộc sống của bạn.

“Sự nhân từ luôn chiến thắng”, nữ diễn viên của Fuller House nói với Matthew Faraci, người dẫn chương trình “Frankly Faraci” trên Kênh Dove.

“Dù có chuyện gì đi chăng nữa, sự nhân từ luôn thắng, điều đó không có nghĩa là bạn phải lùi bước; có một sự khác biệt ở đây. Tôi có thể đứng vững và tiếp tục yêu thương và nhân từ”, cô nói thêm.

Cựu chiến binh của Hollywood biết một vài cách để ứng phó với những người “khó tính”.

Bure công khai chia sẻ niềm tin và quan điểm bảo thủ của mình trong chương trình talk show, The View, trước những phản ứng từ những người dẫn chương trình theo quan điểm tự do như Whoopi Goldberg và Joy Behar.

“Tôi đã không phát hiện ra tôi có một tiếng nói như thế”, cô nói về mình ở trong chương trình.

“…đang gắng trở thành tôi … nhưng tôi đã không nhận ra rằng công khai nói về đức tin của mình ở Hollywood sẽ cho tôi được ngồi tại The View, bởi vì tôi đã không mong đợi được ngồi tại đó,” cô nói thêm. “Chương trình đó chắc chắn đã giúp tôi trưởng thành hơn theo cách mà tôi chưa bao giờ mong đợi trong sự nghiệp của mình và khiến tôi có thể ngồi ở đó với bốn người không đồng ý với mình đến 99% trong suốt thời gian diễn ra chương trình mà không bị tổn thương hay tự ái.”

Bure cho biết mục tiêu cuối cùng của cô là trở thành một người kết nối ở Hollywood, nơi mà đức tin Cơ đốc  có vẻ như khác với các giá trị cố hữu tại đó.

“Tôi đang cố gắng làm một người kết nối,” cô nói. “Bởi vì tôi nghĩ rằng cả hai phía có thể bị hiểu lầm, vì chúng ta luôn thấy những người tồi tệ nhất ở cả hai phía… và tôi không nghĩ phần lớn mọi người lại tệ vậy …. hãy lắng nghe nhau và nói chuyện và cố gắng thấu hiểu nhau một cách tốt đẹp và tử tế và tôn trọng. ”

Bure nói rằng điều quan trọng là không bao giờ để mất đi giá trị của lòng thương xót và thấu hiểu vì đó là một phần của chiếc chìa khóa có được mọi người cho Đức Chúa Giê-xu Christ.

“Tôi cảm thấy, là những Cơ Đốc Nhân, chúng ta phải ngừng chứng minh điều đó,” cô nói. “Đức Chúa Trời đã làm điều đó rồi, và Chúa có thể làm điều đó với người đó khi họ cần, nhưng đó không phải là  việc của chúng ta để ép buộc một người phải thay đổi và thấu hiểu.”

“Đó là công việc của Đức Thánh Linh, không phải của chúng ta,” Bure tiếp tục. “Vì vậy, khi bạn hạ bức tường phòng thủ, ‘tôi phải thuyết phục người này và họ phải nghĩ như tôi’, tôi nhận thấy rằng bức tường đó nên được hạ xuống thông qua tình yêu thương.”

Phước Hạnh Dịch

Nguồn: cbn.com

Bình Luận:

You may also like