Home Lời Chứng MẸ TÔI

MẸ TÔI

by Thu Hoa
30 đọc

Từ ngày mẹ trở lại với Chúa, mẹ cười nhiều lắm, niềm vui của mẹ xuất phát từ bên trong nơi nguồn của tình yêu tuôn đổ, Chúa đã hoàn toàn chữa lành mẹ, bây giờ mẹ cũng muốn những người khác kinh nghiệm tình yêu của Chúa giống mẹ.

Festival yêu Hà nội đến, mẹ từ miền nam ra bắc trước hai ngày, mẹ đã cầu nguyện cho bác lâu rồi, bác là người anh ruột thịt của mẹ.

Cái tên của bác như gắn liền với cuộc đời đầy giông tố của bác.
Từ khi tôi sinh ra đã biết bác hay uống rươu, bác chẳng rời chai rượu nữa từ khi vợ của bác bỏ bác đi và mang theo bốn người con. Bác sống một mình và rượu. Chưa một lần nào tôi gặp bác mà hơi thở của bác thiếu mùi rươu, rượu như đã thay máu của bác từ lâu rồi.

Sự thay đổi bất ngờ khi gặp lại bác trong Festival yêu Hà Nội, mẹ nói: “mẹ dẫn bác lên hà nội tham dự đấy”, bác tiếp lời: “bác dự hết hai ngày ở đây cả sáng, cả chiều, không bỏ buổi nào cả”_ bác nói với đôi mắt sáng bừng, tôi bất ngờ vì chưa bao giờ thấy mắt bác thôi lừ đừ vì chất cồn bên trong. Mẹ nói: “bác tin Chúa ba ngày trước rồi”, bác nói luôn: “ba ngày nay bác không uống rượu” rồi bác cười vui vẻ,..

Tôi lại nhìn thấy nụ cười được xuất phát từ sự tự do và vui mừng từ bên trong. Bác nói: “ngày trước cả tháng không cười, cả ngày không nói chuyện với ai”_ “ba hôm nay cười nhiều, nói chuyện nhiều.”

Cảm ơn Chúa, Chính Chúa đã nhận lời cầu nguyện của những người yêu mến Ngài và khát khao cho sự cứu rỗi đến với những người thân yêu và ruột thịt của mình, Chúa đến giải cứu, mang sự tự do, bình an, niềm vui trọn vẹn và thật sự.

Grace peace.
07/12/2017 Bác Tố Tin Chúa.

Xin hãy chia sẻ những lời chứng về những câu chuyện đẹp mà bạn nhận được qua Festival Yêu Hà Nội vừa rồi vào phần bình luận này. Chúng tôi muốn được khích lệ từ quý vị và các bạn. Xin trân thành cảm ơn!

Bình Luận:

You may also like