Home Tin tức KHAI MẠC FESTIVAL YÊU HÀ NỘI

KHAI MẠC FESTIVAL YÊU HÀ NỘI

by Thuy shalom
30 đọc

Sáng hôm nay, ngày 08/12/2017  hàng ngàn người đến dự lễ khai mạc kỷ niệm 500 năm cải chánh Giáo Hội Cơ Đốc đã được diễn ra tại sân Quần Ngựa.

Mặc dù trời mưa phùn và gió lạnh nhưng những đoàn người vẫn đổ về sân vận động.

Lời hát thờ phượng, những tiếng vỗ tay dâng lên sự thắng trận cho Vua Jesus, ban nhạc Nissi Band đã hướng dẫn dân sự trong sự thờ phượng ngọt ngào để chúc tụng danh Jesus.

Sau bài hát “Mùa Gặt” tất cả hội trường cùng lớn tiếng nói như Ê-Sai: “Có con đây, xin hãy sai con”.

Mục Sư tiến sĩ Đoàn Hưng Linh, khích lệ con dân Chúa hãy học hỏi tấm gương của Martin Luther, những cuộc cải chánh đến từ những con người đầy can đảm, khôn ngoan và ham học hỏi. Ông cũng nhấn mạnh mục đích của cuộc cải chánh là “cải chánh giáo hội” chứ không phải là “chia rẽ giáo hội” không phải là phân rẽ thân thể của Đấng Christ.

Mục sư Nguyễn Đức Đồng chia sẻ lại câu nói của Martin Lurther : “được cứu bởi đức tin nơi Chúa cứu thế Jesus chứ không phải bởi việc làm”- Cải chánh đó là cải chánh chính mình và khiến thân thể của Chúa được hiệp một.

Tình yêu dành cho Hà Nội!
Bạn yêu hà Nội không? Chúa Jesus là tấm gương hoàn hảo để yêu thương người khác cách đúng nghĩa nhất.

Cộng đồng người tin Chúa cũng noi theo tấm gương của Chúa bày tỏ “Yêu Thương Bằng Hành Động” bằng nhiều cách khác nhau cụ thể là trong năm qua đã góp phần  làm sạch 15 tấn rác thải trong thành phố, tham gia vào các lĩnh vực giải cứu người nghiện ma túy, buôn bán người, tình nguyện hiến máu để giúp đỡ những người bệnh (khoảng 200 lit máu) …

 

Bên cạnh đó trong ngày đặc biệt này mục sư Phạm Tuấn Nhượng và mục sư Nguyễn Hữu Mạc đã đại diện cho cộng đồng Tin Lành tặng 500 chiếc xe lăn cho người khuyết tật và, ông Franlink Graham cũng tặng 50.000 USD để xây dựng 10 ngôi nhà tình thương cho người nghèo ở Hà Nội.

 

Ông Franlink Graham chia sẻ sứ điệp trong sách Mác (4:35-41), Ngày nay có nhiều người nam và người nữ cũng đang kêu cầu danh Jesus để được cứu trong những sóng gió của cuộc đời mình.

 

Mục đích của chúa đến để cứu những người có tội, nếu bạn tiếp tục kêu cầu Danh của Chúa Jesus thì Ngài sẽ cứu bạn.

 

Ông Franlink Graham nói: Chúa Jesus không chết, Ngài đã sống lại rồi, Ngài đang ở đây, ở Hà Nội ngay bây giờ!

Đến tham dự hôm nay gồm có rất nhiều con dân Chúa từ trong nước và nước ngoài, cùng với đại diện của miền bắc là mục sư Nguyễn Hữu Mạc và các Hội thánh miền bắc, đoàn truyền giáo cùng với ông Franlink Graham, ngoài ra còn có sự tham dự của chính quyền Việt Nam ông Vũ Chiến Thắng trưởng ban tôn giáo chính phủ, đại diện của các Ban Dân Vận Trung Ương, và thành phố Hà Nội, UBND Mặt Trận Tổ Quốc, Bộ Công An, và Công An thành phố Hà Nội.

Buổi sáng đầu tiên được kết thúc với tể trị và ban phước của Chúa trên hội trường, mọi vinh hiển được dâng lên Chúa.

By Grace Peace.

Bình Luận:

You may also like