Home Quốc Tế CHÙM ẢNH: Sự Tự Do Tại Lễ Hội Oslo Festival Cùng Với Franklin Graham

CHÙM ẢNH: Sự Tự Do Tại Lễ Hội Oslo Festival Cùng Với Franklin Graham

by Van Anh
30 đọc

Chúa Nhật vừa rồi tại Lễ hội Hapets (Lễ hội Hy Vọng) cùng với Franklin Graham tại Oslo, Na Uy đã thật sự là buổi tối đầy sống động và quyền năng. Hàng ngàn người được nghe về Phúc Âm cũng như nhận được nhiều sự khích lệ từ các nghệ sĩ và các video âm nhạc.

Sứ điệp của Franklin được dịch sang tiếng Na Uy để cả mọi người có thể hiểu được.

Oslo là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Na Uy. Tại Nhà hát lớn của thành phố, người dân được khuyến khích đi dạo trên mái nhà.

Việc nói về những công việc vĩ đại của Chúa cho thiếu nhi cũng là điều vô cùng quan trọng. “Để thế hệ tương lai, tức là con cháu sẽ được sinh ra biết được những điều đó, và đến lượt họ, họ sẽ truyền lại cho con cháu mình”—Thi Thiên 78:6

Khoảng 3.200 người đã tham dự Lễ Hội tối Chúa Nhật.

Ban nhạc The Afters được thành lập từ năm 2000 bởi bốn cựu nhân viên quán cà phê Starbucks ở Mesquite, Texas.

Lacey Sturm đã từng đứng ở sân khấu Oslo Spektrum cách đây 10 năm  và cầu nguyện để nhìn thấy nhiều người trong thành phố đó tuyên xưng Chúa Giê-xu là Chúa. Chúa Nhật vừa qua, cô đã trở lại sân khấu này và chia sẻ câu chuyện của mình về việc cô từng ghét Chúa năm 16 tuổi. Cô nói: “Tôi từng cảm thấy vô cùng trống rỗng, mòn mỏi và chết dần chết mòn”. Và rồi cô đã gặp Chúa.

Nhiều người nghĩ rằng “Chân lý có thể thay đổi” như bảng hiệu này tại Oslo thể hiện, nhưng chân lý của Đức Chúa Trời không bao giờ thay đổi. Franklin Graham đã nhấn mạnh rằng “dù nền văn hóa có thay đổi thì Đức Chúa Trời vẫn không hề thay đổi”.

 

Trong một bài hát, Ban nhạc Tommy Coomes đã hướng dẫn những người tham dự lễ hội hát theo một câu hát bằng tiếng Na Uy.

Franklin Graham đã nói với mọi người tại sân Oslo Spektrum rằng Chúa quan tâm đến họ. “Chúa đã tạo ra bạn. Ngài tạo dựng bạn. Ngài ban cho bạn mã di truyền đặc biệt. Ngài ban cho bạn một dấu vân tay mà không ai khác có… Tất nhiên, bạn là người quan trọng đối với Chúa!”

Hãy xem Josh Havens của ban nhạc The Afters có thể nhảy cao đến như thế!

Vậy, nếu ai ở trong Đấng Christ, người ấy là tạo vật mới, những gì cũ đã qua đi, nầy, mọi sự đều trở nên mới.” —II Cô-rinh-tô 5:17

Hai anh em người Úc của KING & COUNTRY đã nói về vẻ đẹp thiên nhiên tại Na Uy và việc họ yêu mến đất nước này ra sao.

Có rất nhiều thể loại  âm nhạc khác nhau tại Lễ hội để đưa mọi người vào trong sự hiện diện của Chúa.

Bạn cũng có thể có được niềm vui của việc biết Chúa Giê-xu. Hãy cầu nguyện xưng nhận Chúa nào.

 

Ngọc Nam dịch

Nguồn: billygraham.com

Bình Luận:

You may also like