Home Uncategorized Gần 5000 Người Đã Hết Lòng Tìm Kiếm Chúa Trong Ngày 2/11/2017 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Gần 5000 Người Đã Hết Lòng Tìm Kiếm Chúa Trong Ngày 2/11/2017 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhiều năm tháng các Hội Thánh Tin Lành tư gia tại Việt Nam chỉ được nhóm nhau lại trong những ngôi nhà nhỏ chật chội. Khao khát được cùng nhau thờ phượng Chúa đã trở thành một nhu cầu lớn giữa vòng dân sự Ngài. Tiếng kêu cầu của họ đã thấu đến Chúa, ngày 2/11/2017 một kỳ đại lễ trọng thể cho gần 5000 người đã được diễn ra tại sân Golf Rạch Chiếc thành phố Hồ Chí Minh. Hàng ngàn cánh tay giơ lên, những giọt nước mắt tuôn rơi, cả thiên đàng rúng động, trời hoà vào đất cùng tôn cao Chúa.

 

Dân sự của Chúa thật vui mừng khi được thấy các Mục sư đại diện cho gần 50 hệ phái hiệp lại làm một cùng thờ phượng Chúa. Họ không chỉ đang đem sự bình an đến dân sự của Chúa nhưng họ còn đang rải sự bình an đến cộng đồng và cả đất nước Việt Nam này.

 

Mục sư Nguyễn Xuân Đức đã chia sẻ về cuộc cải chánh của Martin Luther và  những ảnh hưởng tích cực của Tin Lành đến phát triển Xã Hội qua sự phát triển về giáo dục, khoa học, kỹ thuật và công bằng dân chủ. Những nước chịu ảnh hưởng từ Tin Lành thường là những nước văn minh, giầu có và góp phần rất lớn vào sự tiến bộ của nhân loại.

 

Mục sư Tiến sĩ Đặng Ngọc Báu chia sẻ sức mạnh thuộc linh đến từ lời Chúa  và từ Đức Thánh Linh. Chúng ta được kêu gọi để sống cho Chúa và sống cho tha nhân. Điều mà Chúa đòi hỏi nơi môt người thực thi công lý là bước đi cách khiêm nhường. Chúng ta là những người đem lại hi vọng của đất nước mình

 

.

Mục sư Đinh Thiên Tứ khích lệ Hội Thánh Chúa cần luôn giữ mình trong sự quân bình giữa việc đầy dẫy lời Chúa và quyền năng của Đức Thánh Linh. Đừng trở thành những quan chức cao cấp trong tôn giáo nhưng hãy  noi gương Martin Luther người lãnh đạo công cuộc cải chánh nhưng đã sống một cuộc đời giản dị, thoả lòng.

 

 

Mục sư Huỳnh Quốc Khánh với sứ điệp thật mạnh mẽ nhấn mạnh Hội Thánh của Chúa đang trong thời kỳ của ” Cơn mưa cuối mùa”. Nếu cơn mưa đầu mùa là sự tuôn đổ Thánh Linh trong ngày lễ ngũ tuần thì cơn mưa cuối mùa được nhắc đến trong  Ô-sê 6:3 và lời hứa rằng trong những ngày sau cuối Thánh Linh Ngài sẽ tuôn đổ bội phần hơn nữa. Hội Thánh của Chúa sẽ rao giảng lời Chúa mạnh mẽ như Giăng Báp Tít, đầy quyền năng như Ê-Li và tham gia các công tác Xã hội với lòng thương xót như Giê-rê-mi. Mọi điều được bắt đầu từ sự hiệp một.

 

Các Mục sư cùng nắm tay nhau, cầu nguyện cho nhau, trong nước mắt, trong sự vui mừng, tràn đầy đức tin và  hi vọng bước vào giai đoạn lịch sử của dân tộc, giai đoạn phấn hưng Việt Nam.

 

Dân sự của Chúa ngàn người như một cùng hiệp nhau nguyện sống cho Chúa.

 

Hồi kèn triệu tập, hồi kèn chiến thắng được vang lên từ những lồng ngực tràn đầy đắm say cho vương quốc Đức Chúa Trời. Việt Nam từ nay có Chúa sẽ lên vui mừng, biến đổi, bình an.

Nguyện Chúa được vinh hiển và nguyện Hôi Thánh của Ngài luôn tràn đầy phước hạnh trong Ngài.

Ban biên tập.

Bình Luận:

You may also like