Home Quốc Tế ‘Cất Bỏ Gánh Nặng”: Nhiều Người Dâng Cuộc Sống Mình Cho Đấng Christ Tại Thành Phố Waco, Texas

‘Cất Bỏ Gánh Nặng”: Nhiều Người Dâng Cuộc Sống Mình Cho Đấng Christ Tại Thành Phố Waco, Texas

by Van Anh
30 đọc

Tại trung tâm bang Texas, nằm ở giữa thành phố Dallas và Austin là thành phố Waco. Đây là nơi sinh ra nước uống Dr.Pepper và cũng là trụ sở của Magnolia Market được sở hữu bởi Chip và Joanna Gaines , cùng dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng về cải tiến nhà ở “Fixer Upper”.

Ở một vị trí dọc theo sông Brazos, Waco đã không hề yên tĩnh vào đêm thứ Tư khi mà chương trình truyền giảng Decision Texas: The Lone Star với Franklin Graham đến diễn ra tại đây. Đây là điểm dừng chân thứ hai của chuyến đi đã diễn ra tại Touchdown Alley của trường đại học Baylor phía sau sân vận động, nơi mà Bears chơi bóng đá NCAA Division 1.

Trong bóng đá, điểm số thường được ghi lại và theo dõi, nhưng Franklin Graham đã nói với hơn 7.200 người tụ tập ở đó rằng Đức Chúa Trời không đếm các tội lỗi của họ nếu họ tiếp nhận Đấng Christ. Đức Chúa Trời sẽ nhìn nhận họ như những con người trong sạch và vô tội.

“Đức Chúa Trời không chỉ tha thứ cho bạn, Ngài còn chữa lành tấm lòng của bạn,” Franklin nói. “Ngài sẽ cho bạn một cuộc sống mới và một khởi đầu mới.”

 

John và Nicole Merkledove vô cùng phấn khích khi thấy nhiều người từ các hệ phái và sắc tộc khác nhau đến dự buổi truyền giảng.

John Merkledove biết cảm giác của việc được tha thứ.

“Đó là gánh nặng được cất đi, và nhận biết rằng bạn không cần phải gánh nó nữa” anh nói. “Chúa Giê-xu đã làm điều đó cho chúng ta trên thập tự giá khi Ngài chết cho chúng ta.”

John và vợ ông, Nicole, tự hào mặc chiếc áo “In Waco as it in the Heaven” (Ở Waco cũng như ở trên thiên đàng) trong buổi nhóm cầu nguyện. Cặp đôi này là một trong số những người của các Hội Thánh đến để hỗ trợ Lone Star Tour.

Nicole nghĩ rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để kết nối những chi thể trong thân thể Đức Chúa Trời lại và khích lệ lẫn nhau.

“Các màu da khác biệt tạo nên một cộng đồng đầy sự đa dạng. Những Hội Thánh khác nhau. Các dân tộc khác nhau “, cô nói. “Bạn có thể tìm thấy mọi thứ ở đây. Một người nào đó có thể đã từng trải qua hoàn cảnh giống như bạn. Bạn có thể gặp nhau và chiến đấu cùng nhau và giành chiến thắng cùng với nhau cho Chúa Giê-xu,” cô nói.

 

Hâm nóng đám đông trước khi có sứ điệp của Franklin, Dennis Agajanian khẳng định: “Chúa Giê-xu Christ là Đấng Cứu Thế vĩ đại hơn con người tội nhân chúng ta.”

Nhiều người đã tìm thấy được sự tha thứ vào tối thứ Tư. Ruby, một người dự phần trong việc cầu nguyện tại chương trình Decision Texas, đã cầu nguyện cùng với một người phụ nữ và hai con gái của bà.

“Người mẹ đó đã khóc và thật sự tan vỡ,” Ruby nhớ lại.

Bà từng là tín hữu nhưng đã đi lạc lối. Bây giờ khi đã trở thành một người nghiện, bà không chỉ cần sự tha thứ của Đức Chúa Trời mà còn cả của các con gái của mình. Sẵn sàng để bắt đầu lại, bà đã cầu nguyện để dâng cuộc đời mình cho Đấng Christ. Người con gái nhỏ tuổi nhất của bà cũng đã quyết định theo Ngài.

“Điều này thật tuyệt vời vì đây là một gia đình”, Ruby nói. “Điều này thật đẹp.”

 

Đó là vẻ đẹp của sự tự do trong Đấng Christ. Không còn bị đếm các lỗi vi phạm. Một cảm giác nhẹ nhàng và không còn mặc cảm tội lỗi sau khi Chúa Giê-xu tha thứ những vi phạm của bạn.

“Hãy cùng hát với nhau” Crowder khích lệ đám đông với lời bài hát: “Nếu bạn lạc mất và lang thang, hãy quay trở lại như người con hoang đàng.

“Nếu bạn lạc mất và vấp ngã một lần nữa, hãy quay trở lại như người con hoang đàng.”

Mọi người đều vấp ngã, thậm chí cả những người đã được cứu như John Merkledove.

“Mỗi ngày là một cuộc chiến” anh nói.

“Cuộc chiến diễn ra mỗi ngày, nhưng Chúa Giê-xu đang ở đó với bạn trên từng bước đi.”

 

Sam dịch

Nguồn: billygraham.org

Bình Luận:

You may also like