Home Tin tức Ca Nhạc Thánh Truyền Giảng Tin Lành Tại Nhà Thờ Viện Thánh Kinh Thần Học HTTL VN

Ca Nhạc Thánh Truyền Giảng Tin Lành Tại Nhà Thờ Viện Thánh Kinh Thần Học HTTL VN

by Thạch Huỳnh
30 đọc

Vào lúc 19 giờ ngày 30/10/2017 tại nhà thờ VTKTH đã diễn ra chương trình Thánh nhạc truyền giảng Tin Lành chủ đề Được Cứu Bởi Đức Tin mang lại kết quả cho nhà Chúa, có 670 thân hữu cầu nguyện tin Chúa sau lời kêu gọi.

Số lượng tham dự gồm có: trên 3000 tín hữu và khoảng gần 2000 thân hữu nhận lời mời của Ban tổ chức truyền giảng đến tham dự chương trình. Tất cả thân hữu được ban tổ chức mời vào nhà thờ VTKTH tham dự chương trình. (Toàn bộ tín hữu đều phải ngồi ở các phòng nhóm phụ để nhường chỗ cho thân hữu được dự chương trình truyền giảng trong nhà thờ).

MS Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II HTTL VN, cầu nguyện dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị.

Những bài Thánh ca do các ca sỹ Cơ Đốc tôn vinh Chúa và lời làm chứng thực tế của ông Lưu Kim Diệu – tín hữu HT Khánh Hội: nhờ có Chúa, ông đã từ bỏ được cuộc sống xấu xa gắn liền với sự nghiện ngập ma túy, để hôm nay có một cuộc sống bình an và phước hạnh trong Chúa Giê-xu đã tác động rất nhiều đến niềm tin của tín hữu cùng thân hữu hiện diện đêm nay.

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I HTTL VN – rao giảng Phúc Âm đến với thân hữu hiện diện qua đề tài: Được Cứu Bởi Đức Tin, Kinh Thánh dùng làm nền tảng: “Vả, ấy là nhờ ân điển, bởi đức tin, mà anh em được cứu, điều đó không phải đến từ anh em, bèn là sự ban cho của Đức Chúa Trời”. (Ê-phê-sô 2:8)

Cảm tạ Chúa, sau lời kêu gọi của Mục sư Phan Vĩnh Cự, đã có rất nhiều thân hữu lần lượt bước lên khán đài bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa làm Cứu Chúa cho đời sống của mình (theo con số từ Ban Truyền giảng là 670 người). Mục sư Đỗ Việt Hùng – UV TLH – đã hướng dẫn và cầu nguyện đặc biệt 670 thân hữu bằng lòng tin Chúa.

Chương trình ca nhạc thánh truyền giảng nhân ngày Lễ cảm tạ Chúa Cung hiến nhà thờ & cơ sở VTKTH được khép lại lúc 21 giờ 30 cùng ngày thật đầy ơn Chúa.

MC hướng dẫn chương trình

Thân hữu tham dự chương trình tại bên trong nhà thờ VTKTH

Quang cảnh chương trình tại các phòng nhóm phụ

MS Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

Các ca sỹ Cơ Đốc góp phần tôn vinh Chúa qua các bài Thánh ca truyền giảng

Ông Lưu Kim Diệu làm chứng về cuộc đời được biến đỗi sau khi tin Chúa

MS Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng II rao giảng Phúc Âm và kêu gọi thân hữu tin Chúa

Thân hữu tiến lên bằng lòng cầu nguyện tin Chúa sau lời kêu gọi

MS Đỗ Việt Hùng – UV TLH hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

 

 

Bình Luận:

You may also like