Home Quốc Tế Quyền Lực Của Bóng Tối Ở Mỹ Bị Phá Vỡ Bởi Những Người Nữ – Thế Hệ Con Cháu Của Ê-xơ-tê Được Dấy Lên

Quyền Lực Của Bóng Tối Ở Mỹ Bị Phá Vỡ Bởi Những Người Nữ – Thế Hệ Con Cháu Của Ê-xơ-tê Được Dấy Lên

by Van Anh
30 đọc

WASHINGTON, D.C. – Bốn ngày cầu nguyện 24/24 ở thủ đô nước Mỹ  đã lên đến đỉnh điểm vào ngày thứ Hai với sự kiện ”Rise up” (Dấy lên).

Bất chấp trời mưa, hàng chục ngàn phụ nữ và rất nhiều người đàn ông đã xuất hiện vào ngày cuối cùng của các ngày cầu nguyện đầy năng quyền tại Trung tâm Thương mại D.C., để cầu thay cho con cái, gia đình và quốc gia của họ.

Người sáng lập của “The Call” (Sư kêu Gọi)  Lou Knog nói rằng sự kiện này được sinh ra trong một giấc mơ, khi ông nhìn thấy một đám đông những phụ nữ được kêu gọi để cứu quốc gia của họ, những người, như Ê-xơ-tê trong Kinh thánh, được kêu gọi để cứu người dân  của mình.

“Có những quyền hạn nhất định của sự tối tăm ở Mỹ mà chỉ có thể bị phá vỡ bởi phụ nữ, đó là khi những người phủ thủy trên toàn thế giới nguyền rủa Tổng thống Trump và phong trào nữ quyền không có nền tảng trên Lời Chúa đang dấy lên, được tài trợ bởi Planned Parenthood và tôi biết “Đây là thời gian để kêu gọi các Ê-xơ-tê,” Engle nói.

Tác giả và là diễn giả Lisa Bevere  tham dự trong sự kiện này nói rằng: Những người đấu tranh vì nữ quyền cùng đứng lên, nhưng họ chỉ nhóm lại cho những gì có lợi cho phụ nữ. Chúa sẽ không ban phước cho điều gì không  đến vì lợi ích chung. Vì vậy tôi nghĩ đây chính là lý do đã khiến sự nhóm lại này mang ý nghĩa lịch sử.

Nghệ sĩ Cơ Đốc Nicole C. Mullen nói rằng cô cảm thấy được thúc đẩy để đến đây.

“Sau khi đưa ra khải tượng ‘chúng tôi kêu gọi các Đê-bô-ra và  Ê-xơ-tê  đến DC để cầu thay cho  nhau và phá vỡ sự phân rẽ, phân biệt chủng tộc vẫn đang tồn tại’, khi họ đưa ra lời kêu gọi đó, tôi  đã hoàn toàn, chắc chắn, bằng mọi giá tôi phải tới dù có phải đạp xe đạp! ” Mullen nói.

Sinh viên trường  Đại học Regent Jasmine cho biết sự nhóm lại này sẽ gửi đến một số thông điệp quan trọng.

“Hội thánh đôi khi gặp vấn đề với việc phụ nữ lãnh đạo , và tôi nghĩ đó là điều tốt , chúng tôi có thể trở thành những nhà lãnh đạo và chúng tôi có thể vâng theo  Đấng Christ và dẫn dắt hội thánh đi đến kêu gọi cao hơn”, cô nói.

Và Brooke từ Raleigh, NC nói, “Đây là điều đã xảy ra ngay sau khi khai mạc và sự kiện này đại diện cho tất cả những gì Kinh Thánh nói về người phụ nữ rằng chúng tôi không tự chủ nhưng chúng tôi lệ thuộc vào  Chúa và thật tuyệt vời khi trở thành một phần trong đó. ”

Trong một thời đại mà quyền phá thai được nhiều người cho rằng đó là quyền của phụ nữ, những người phụ nữ này đang kêu gào xin Chúa chấm dứt việc phá thai trở nên hợp pháp tại Mỹ.

Họ dán băng dính vào miệng với từ “sự sống” được viết trên đó để bày tỏ cho tiếng khóc im lặng của những em bé chưa được sinh ra.

Engle tuyên bố: “Phụ nữ sẽ thay đổi văn hoá sống ở Mỹ – thay đổi Tòa án Tối cao – và chúng ta sẽ nhìn thấy ngày mà sự tưởng nhớ diễn ra trong trung tâm mua sắm, nhớ rằng việc phá thai không còn nữa”.

“Đức Chúa Trời phán rằng đó là thời điểm cho người phụ nữ, và bằng nhiều cách, phụ nữ sẽ xoay chuyền dòng chảy lịch sử. Chúng tôi cần bạn, những người nữ của Đức Chúa Trời, ngay bây giờ, để sinh ra một ngày mới của sự cứu rỗi ở Mỹ”, ông nói với đám đông.

 

Shu- nem dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like