Home Quốc Tế Nhà Truyền Giáo Không Chân Không Tay Nick Vujicic Tạ Ơn Chúa Sau Khi Chứng Kiến 400.000 Người Đến Với Chúa Giê-xu ở Ukraine

Nhà Truyền Giáo Không Chân Không Tay Nick Vujicic Tạ Ơn Chúa Sau Khi Chứng Kiến 400.000 Người Đến Với Chúa Giê-xu ở Ukraine

by Van Anh
30 đọc

Nhà truyền giáo với ngoại hình đặc biệt Nick Vujicic cảm tạ Chúa sau khi nhóm của ông chứng kiến ​​400.000 người ăn năn xưng tội và bắt đầu hành trình thuộc linh của mình với Chúa Giê-xu Christ tại một sự kiện gần đây ở Ukraine.

“Đây là sự kiện lớn nhất mà đội ngũ của chúng tôi tại Life Without Limbs (Cuộc Sống Không Chân Tay) từng nhìn thấy và có thể nói là sự kiện lớn nhất từ ​​trước đến nay ở châu Âu – 800.000 người trên đường phố Kiev của Ukraine!, “Cảm ơn Chúa”, Vujicic đã viết trên Facebook hôm thứ ba.”

400.000 người ăn năn tội và bắt đầu hành trình thuộc linh của họ với Chúa Giê-xu – LWL đang kỷ niệm sự kiện 1 triệu người đã quyết định đồng đi với Đức Chúa Trời và tin cậy Chúa trong mọi sự”, ông nói thêm.

Vujicic, 33 tuổi, cũng cho biết ông mới dừng lại ở Nga trong chuyến đi truyền giáo của mình, nơi ông ở lại trong 40 giờ.

“Thật không may là tôi đã không thể gặp Tổng thống trong chuyến đi này nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục gieo hạt giống tình yêu và hy vọng trên đất nước này cho đến khi các cánh cửa đặc biệt được mở ra để chia sẻ Phúc Âm – “cảm ơn sự ủng hộ của các bạn”, ông viết trong một bản tin.

Vujicic được sinh ra không có tay chân, và y học cũng không có câu trả lời cho điều này. Bất chấp những thách thức mà ông phải đối diện trong đời, ông đã trở thành một diễn giả, tác giả nổi tiếng và truyền cảm hứng trên khắp thế giới.Trên trang web của Life Without Limbs, Vujicic cho biết ông bắt đầu sứ mệnh của mình để khích lệ những người khác- như ông – đã phải đối mặt với “vô số thách thức và trở ngại”, để nhớ rằng với Chúa, mọi điều đều có thể.”

Tất cả những điều mà tổ chức “Life Without Limbs” làm là chia sẻ với mọi người trên toàn cầu về sứ điệp của niềm hy vọng và tình yêu thật mà tôi đã kinh nghiệm một cách cá nhân”, ông nói. “Mọi người nói rằng xã hội đã tạo diều kiện cho những người không chân tay có cuộc sống dễ dàng hơn nhiều so với những người khác. Tôi cảm ơn Chúa vì đặc ân đó. Tôi đã được mời vào những nơi không dám mơ tới để chia sẻ về đức tin của tôi trong Chúa Giê-xu và hàng triệu người có mặt đã đáp ứng với Ngài.”

Nhà truyền giáo nói rằng ông đã đi đến hơn 63 quốc gia để chia sẻ Phúc Âm và “niềm vui lớn nhất của tôi trong cuộc đời này là giới thiệu Chúa Giê-xu với những người tôi gặp và nói với họ về khát khao cháy bỏng của Chúa  là được biết họ một cách cá nhân bằng cách cho phép Ngài trở thành Chúa và Đấng Cứu Rỗi của họ. ”

“Với mục vụ Life Without Limbs, Chúa đã sử dụng tôi trong vô số trường học, nhà thờ, trại giam, trại mồ côi, bệnh viện, sân vận động và gặp mặt trực tiếp với nhiều cá nhân để nói với họ rằng họ rất quý giá với Chúa” ông nói.
“Niềm vui lớn nhất của chúng tôi là đảm bảo cho mọi người biết rằng Chúa có kế hoạch cho mỗi cuộc đời để sống có ý nghĩa và mục đích, vì Đức Chúa Trời đã chọn lấy cuộc đời tôi, một cuộc đời từng bị coi thường và không có ý nghĩa. Ngài đã ban cho tôi mục đích sống và cho tôi thấy kế hoạch của Ngài để sử dụng tôi lay động những trái tim và những cuộc đời để họ chạy đến với Ngài. ”

 

Ngọc Hoàn dịch

Nguồn: gospelherald.com

Ảnh: Youtube

Bình Luận:

You may also like