Home Tin tức 500 Cải Chánh Giáo Hội Cơ Đốc – Sống Bởi Đức Tin.

500 Cải Chánh Giáo Hội Cơ Đốc – Sống Bởi Đức Tin.

by Debbie Thủy
30 đọc

Đồng hành cùng Festival Yêu Hà Nội, các Hội Thánh trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh cũng tổ chức đại lễ kỷ niệm 500 Cải Chánh Giáo Hội Cơ Đốc với chủ đề Sống Bởi Đức Tin.
Chương trình sẽ được diễn ra trong 2 ngày, ngày 2 & 3/11/2017. Sẽ có 8 buổi bồi linh và thuyết trình cho các tín hữu trong 2 ngày, và sẽ có 2 đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng với hàng chục ngàn người tham dự mỗi đêm.
Đây là lần đầu tiên Hội Thánh của Chúa có được giấy phép tổ chức chương trình trước 2 tuần cho một chương trình có quy mô lớn như thế này.
Số vé phát hành cho hai ngày bồi linh là 5000 vé nhưng chỉ trong hai ngày số vé đã được các Hội Thánh đặt gần hết, hiện tại Ban tổ chức chỉ còn lại gần 500 vé, vậy quý tín hữu nào muốn tham dự bồi linh mà chưa có vé xin vui lòng đăng ký với Hội Thánh của mình sớm để nhận được vé. Giá vé là 200.000đ /2 ngày.
Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng đã phát hành vé vào cửa cho đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng là 10.000đ /1 vé. Chương trình dành cho TẤT CẢ các tín hữu và thân hữu tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận. Vậy quý vị nào chưa có vé xin hãy sớm đăng ký với BTC để nhận vé cho mình và thân hữu của mình.
Vì tài chính của chương trình phụ thuộc hoàn toàn vào các con cái Chúa người Việt, nên Ban tổ chức kêu gọi tất cả các con Chúa khắp nơi, ” Mỗi người một phong bì” dâng hiến cho chương trình. Xin các con dân Chúa trong và ngoài nước hãy dự phần trong mùa gặt lớn này, đây là cơ hội để chúng ta được cùng nhau chung sức phát triển công việc nhà Chúa. Mỗi người trong chúng ta đều có thể dâng theo lòng mình đã định. Chúng ta có thể dâng ngay tại các Hội Thánh địa phương với mục đích dâng cho quỹ tổ chức đại lễ Sống Bởi Đức Tin nếu Hội Thánh của quý vị đang ở tại Sài Gòn. Hoặc chúng ta có thể gửi trực tiếp vào số TK của BTC.
Và trên hết mọi điều xin chúng ta cùng hạ lòng tìm kiếm mặt Chúa, cùng cầu nguyện xin Chúa tể trị, dẫn dắt và hoàn thành mọi điều Ngài đã định cho Hội Thánh của Ngài qua hai ngày trọng đại này.
Nguyện Chúa được tôn cao và được vinh hiển trên quê hương Việt Nam!
Tên chủ TK: Nguyễn Kim Thạch, Võ Thiên Phước
Số TK VND: 244636589
Số TK USD: 244636719
Ngân hàng ACB -PGD An Đông
SWIFTCODE: ASCBVNVX.

Bình Luận:

You may also like