Home Hôn nhân gia đình Mối Quan Hệ Có Thể Tiếp Tục Tốt Đẹp Nếu Người Phụ Nữ Kiếm Tiền Nhiều Hơn?

Mối Quan Hệ Có Thể Tiếp Tục Tốt Đẹp Nếu Người Phụ Nữ Kiếm Tiền Nhiều Hơn?

by Ban Biên Tập
30 đọc

Câu Hỏi: Mối quan hệ có thể tiếp tục tốt đẹp nếu người phụ nữ kiếm tiền nhiều hơn?

Trả lời:

Dành cho người nam:
Đàn ông luôn được nhận định và đòi hỏi bởi xã hội là người trụ cột chính trong gia đình; tuy nhiên, thời nay quan điểm này đã bị thay đổi và trường hợp này không còn hiếm gặp nữa. Có rất nhiều mối quan hệ mà người phụ nữ kiếm được nhiều tiền hơn người đàn ông.
Trong tình huống này,vấn đề không hẳn là  về tài chính, giáo dục hay thậm chí là vấn đề trí tuệ , vấn đề ở đây là lòng tự trọng đối với bạn trai của bạn.
Người đàn ông  được nuôi dạy rằng giá trị của anh ta nằm ở vị trí xã hội, tài sản, tiền lương và sự thành đạt trong công việc và cuộc sống. Một công việc hoặc một  vị trí nào đó trở thành nhận diện hay mục đích của anh ta.
Điều tuyệt vời về thời đại chúng ta đang sống là trình độ học vấn không nhất thiết phải tỉ lệ thuận với thu nhập. Có rất nhiều cách độc đáo và sáng tạo để tạo ra một cuộc sống đáng sống và phá vỡ những định kiến của xã hội
Một cuộc thăm dò gần đây của Gallup cho thấy: chỉ có 30 phần trăm nhân viên thừa nhận họ thực sự yêu thích công việc và các ông chủ của họ.
Thay vì tập trung vào khía cạnh tài chính của công việc người nam của bạn đang làm, hãy khuyến khích người đó khám phá những gì anh ấy thích làm để rổi phát triển thành nghề nghiệp. Hãy truyền cảm hứng để anh ấy theo đuổi những gì anh đam mê, từ những điều này, chúng sẽ mang lại cho anh ấy sự tự tin vào giá trị bản thân.
Khi bạn gặp một người đang sử dụng những món quà và niềm đam mê mà Đức Chúa Trời đã ban cho họ, thì các nhu cầu về tài chính sẽ tự được giải quyết.

Dành cho người nữ:

Phụ nữ có nền tảng học vấn, kinh nghiệm và sự nghiệp ổn định có thể làm nao lòng một số người nam. Nhưng điều này không thể ngăn bạn tiếp tục học hỏi nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Có những người đàn ông đánh giá kinh nghiệm của bạn và coi đó là một món quà mà Đức Chúa Trời đã ban cho bạn. Cũng tương tự như vậy, họ có thể có tài năng trong những lĩnh vực mà bạn có thể không có nhiều kinh nghiệm hay kiến thức. Tất cả chúng ta đều có những kỹ năng khác nhau trong cuộc sống mà không có nền giáo dục nào của chúng ta có thể mang lại. Có lẽ người nam của bạn nói chuyện, chia sẻ, cầu nguyện hay chăm sóc người khác tốt hơn. Có lẽ anh ấy đang xây dựng mối quan hệ với người khác tốt hơn, nấu ăn, tiết kiệm và chi tiêu tiền bạc tốt hơn.

Bây giờ trở lại với  anh chàng kiếm ít thu nhập hơn. Nói chung, việc bạn nữ thu nhập cao hơn sẽ luôn luôn là một vấn đề. Nếu anh ta cảm thấy bất an  vì bạn đang làm gì đó hoặc nói điều gì đó để nhắc nhở anh ấy  rằng bạn “thông minh hơn, giỏi hơn, thành đạt hơn”, thì bạn có thể đang có vấn đề. Điều quan trọng là bạn nên nói chuyện với anh ta để cả hai bạn hiểu bạn cảm thấy thế nào. Sự chia sẻ thành thật  là điều rất quan trọng cho sự thành công của tất cả các mối quan hệ. Hãy nhớ rằng, kẻ thù yêu thích sự chia rẽ và thích làm nản lòng chúng ta. Hãy tự hỏi bản thân mình rằng bất kể bạn đang nói hay làm gì – liệu điều đó có đưa người nam của bạn đến gần với Chúa hay đẩy người đó xa Chúa hơn?

 

Vũ Huệ dịch

Nguồn: crosswalk.com

Ảnh: ThinkStock.com

Bình Luận:

You may also like