Home Quốc Tế Hơn 1.000 Tình Nguyện Viên Đã Sẵn Sàng Chia Sẻ Đức Tin Của Họ Tại Lễ Kỷ Niệm Ở Fort Wayne

Hơn 1.000 Tình Nguyện Viên Đã Sẵn Sàng Chia Sẻ Đức Tin Của Họ Tại Lễ Kỷ Niệm Ở Fort Wayne

by Van Anh
30 đọc

Lễ kỷ niệm được diễn ra tại điểm giao nhau của ba dòng sông và ở ngã tư nối giữa Chicago, Cincinati và Detroit-Fort Wayne, Indiana.

Đó là lý do cho những hội thánh trong thành phố hy vọng rằng Lễ Kỷ Niệm Fort Wayne vào cuối tuần này sẽ đưa nhiều người đến để nghe Will Graham rao giảng Phúc Âm.

Sự kiện miễn phí này sẽ diễn ra từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, được Aaron Shust, Phil Wickham, The Afters, Jimi Cravity và nhiều người khác tham gia biểu diễn, sự kiện này sẽ được phát trực tiếp mỗi ngày trên trang BillyGraham.org.

Trong sự chuẩn bị, những hội thánh khu vực đã và đang trang bị cho các thành viên của họ cầu nguyện và mời gọi những người chưa biết đến Đấng Christ tham dự.

“Một nhóm người trung tín của hội thánh đã kết ước với công việc truyền giảng và môn đồ hóa này- họ là những người có tấm lòng muốn truyền giảng cho gia đình và bạn bè chưa biết tin Chúa,” Giảm đốc Lễ Kỷ Niệm Sam Hardy nói.

“Những hội thánh tham gia đã định hình sự tập chú của họ vào những mối quan hệ này trong vài tuần trước,” ông nói tiếp. “Nếu họ không đem ai đó đến nghe Phúc Âm, thì ai sẽ làm điều này?”

Với khoảng 150 hội thánh và 26 hệ phái tham dư, tất cả đều phấn khích và đặt nhiều mong đợi vào Lễ Kỷ Niệm này. Trong vòng những hội thánh, đã có hơn 1.000 người được huấn luyện để chia sẻ đức tin cho những người tham dự và giúp những người mới tin Chúa hiểu ý nghĩa của việc đi theo Đấng Christ.

 

Tổ Chức Tốt, Phúc Âm Là Trọng Tâm

 

Allen County War Memorial Coliseum là nơi Lễ Kỷ Niệm được diễn ra, đây là một điểm nổi tiếng cho nhiều sự kiện thể thao và các hội nghị khác nhau. Hardy giải thích, một vị trí “trung lập” như thế này sẽ có một cơ hội thu hút lớn hơn để tiếp cận những người chưa tin Chúa là những người có thể muốn tránh xa khỏi hội thánh truyền thống.

“Có những sự kiện dành cho những ai tham dự Lễ Kỷ Niệm vào cuối tuần,” ông nói, Lễ Kỷ Niệm vào thứ Bảy sẽ bao gồm sự kiện buổi sáng cho trẻ em, học sinh tiểu học được gọi là KidzFest.

Tối thứ Bảy sẽ nhắm đến việc tiếp cận những học sinh trung học trong khi những sự kiện vào thứ Sáu và Chủ Nhật có một lượng thính giả đông đảo hơn.

“Tất cả các chương trình sẽ được biểu diễn bởi những nghệ nổi tiếng nhất hiện nay, cùng với sứ điệp của sự hi vọng đến từ  Will Graham,” Hardy cho biết thêm.

Vì Lễ Kỷ Niệm đang đến rất gần, những hội thánh đang tập trung cầu nguyện và kêu gọi mọi người tham gia cùng họ.

“Những chi phối là công cụ đầu tiên của kẻ thù nhằm khiến mọi người không nghe lẽ thật của Phúc Âm,” Hardy nói. “Xin hãy cầu nguyện để không có điều gì ngăn trở quyền năng của Đức Thánh Linh đến và hành động trong những ngày cuối cùng này để đem đến những điều vượt quá và vượt xa hơn Lễ Kỷ Niệm.

 

Lily dịch

Nguồn: Billy Graham

Bình Luận:

You may also like