Home Lời Chứng ‘Tôi Cảm Thấy Linh Hồn Đã Rời Khỏi Thân Thể Tôi’: Một Bác Sĩ Đã Từng Lên Thiên Đàng Nói Về Tình Yêu ‘Bùng Cháy” Của Chúa Đã Thay Đổi Cô Cho Sự Đời Đời

‘Tôi Cảm Thấy Linh Hồn Đã Rời Khỏi Thân Thể Tôi’: Một Bác Sĩ Đã Từng Lên Thiên Đàng Nói Về Tình Yêu ‘Bùng Cháy” Của Chúa Đã Thay Đổi Cô Cho Sự Đời Đời

by Van Anh
30 đọc

Bác sĩ Mary Neal là một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình, cô cùng với Bill chồng cô chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp và tình yêu của mình cho nhiều nơi khác nhau. Năm 1999, họ lên kế hoạch cho một chuyến đi mà chuyến đi đó đã dẫn Mary đến một cuộc hành trình thuộc linh để khi trở về cô đã kể lại điều đó.

“Chồng tôi và tôi rất thích chèo thuyền. Chúng tôi thích đi đây đi đó. Chúng tôi nói tiếng Tây Ban Nha. Chúng tôi đã nhiều lần đi du lịch nước ngoài. Vì vậy trong ngày sinh nhật của chống tôi, tôi nói, “Vậy thì năm nay chúng ta sẽ làm điều này.” Và chúng tôi đã đi nghỉ ở Chi-lê để chèo thuyền.”

Sau một tuần chèo thuyền thì ngày cuối cùng Bill bị đau lưng, anh không đi nữa. Mary và những người trong nhóm đã chèo thuyền qua một khúc sông nguy hiểm.

“Khúc sông này nổi tiếng bởi có nhiều thác. Thác cao từ 10 đến 20 feet, đối với một người có kinh nghiệm chèo thuyền thì không có vấn đề gì. Tôi đã lên đến đỉnh thác và khi tôi rơi xuống, tôi có thể thấy sự chuyển động và nước cuộn rất mạnh.”

“Khi tôi chạm đến đáy của điểm rơi, đuôi thuyền của tôi bị ghim xuống và ngay lập tức thuyền của tôi hoàn toạn bị nhấn chìm. Cường độ và sức nước đã hoàn toàn nhấn chìm đầu thuyền và tôi không thể di chuyển tay ra phía sau để với tới cái áo phao để đẩy tôi ra.”

Mary đã bị mắc kẹt. Điều duy nhất cô có thể làm là cầu nguyện.

“Tôi đã thực sự cầu xin ý Chúa được nên và tôi thật sự cầu xin cho điều đó. Tôi đã không nói, ‘Chúa ơi xin đến cứu con.’ Tôi thật sự xin ý Chúa được nên và ngay lúc tôi cầu nguyện điều đó, thì tôi đã được bao phủ bằng một cảm nhận rất thật rằng tôi được an ủi và đảm bảo rằng mọi điều sẽ ổn;chồng tôi cũng sẽ ổn, bốn đứa con của tôi sẽ ổn cho dù tôi sống hay chết. Và tôi tin rằng Đấng Christ đã nắm giữ tôi đang khi tôi còn ở trên con thuyền và là Đấng làm vững an tôi.”

Sau một vài phút tìm kiếm, nhóm hướng dẫn thấy Mary bị mắc kẹt dưới thác nước. Họ ra khỏi những vách đá và tìm cách đến chỗ con thuyền nhưng sức nước quá mạnh làm cho họ bị đẩy ra.

“Họ không thể đến gần tôi. Lúc đó họ nhận ra rằng chính họ cần phải nghỉ để hồi sức chứ không chỉ cố gắng cứu hộ.”

“Thân thể tôi dần dần bị cuốn đến đầu thuyền. Điều đó có nghĩa là khi đầu thuyền đến đầu gối tôi, đầu gối tôi khụy xuống và tôi có thể cảm nhận được điều đó. Tôi là một người phẫu thuật chỉnh hình. Suy nghĩ của tôi phân tích như vậy, ‘Ồ, hình như xương chày bị gãy rồi.”

“Nhưng tôi đã không kêu la. Tôi không thấy đau đớn gì cả. Không sợ hãi gì cả. Tôi không cảm thấy thiếu không khí. Tôi biết tôi đã ở dưới nước quá lâu để sống sót, nhưng tôi cảm thấy mình sống hơn bao giờ hết. Điều này thực tế hơn bất cứ điều gì tôi đã từng trải nghiệm. Khi thân thể tôi bị rơi ra khỏi thuyền, tôi cảm thấy tâm linh rời khỏi thân thể và rồi tôi đã sống lại và ra khỏi dòng sông.”

Mary đã nhìn xuống dòng sông khi cô rời khỏi thân thể. Và rồi cô gặp được một nhóm người đến từ thiên đàng.

“Họ hết sức vui mừng khi gặp tôi và chào tôi. Tôi thấy họ như đã biết tôi và yêu tôi từ lúc tôi xuất hiện trên đời này và tôi cũng đã biết họ và yêu họ. Tôi biết họ được Chúa sai đến.”

“Họ bắt đầu dẫn tôi đi xuống con đường tuyệt đẹp, rực rỡ và họ dẫn tôi đến một dãy nhà không chỉ phô bày vẻ đẹp và màu sắc mà còn phô bày tình yêu tuyệt vời của Đức Chúa Trời.”

“Điều đó vượt quá bất cứ điều gì tôi có thể mô tả hay giải thích và tôi khó có thể chờ đợi. Tôi hoàn toàn bị choáng ngợp với cảm giác được về nhà, được ở nơi tôi thuộc về. Nhưng nhanh chóng lại có một cảm giác thất vọng đến với mọi người. Các thiên thần đã dẫn tôi đến đó nói với tôi rằng, thời điểm của tôi chưa đến và tôi còn có nhiều việc cần phải làm trên đất và tôi phải quay trở lại với thân thể của mình.”

Sau vài giờ đồng hồ ở thiên đàng, bác sĩ Nral đã quay trở lại dòng sông và nhìn thấy các bạn cô đang hồi phục cơ thể của cô.

“Tôi có thể thấy thân thể tôi được đưa lên bờ và tôi cũng thấy những người CPR. Tôi thấy anh ta nhìn thẳng vào tôi và xin tôi hãy sống lại, hãy thở lại. Tôi nằm xuống và tôi đã quay lại với mọi người, ở giữa một nơi xa xôi của Nam Mĩ.”

Bác sĩ Neal đã ra chết khoảng hơn 15 phút, có lẽ là 25 phút- đương nhiên là lâu hơn thời gian mà các nhà khoa học về có thể giải thích về sự sống sót của cô.

Cô đã về lại Mĩ và từ từ hồi phục. Trong cuốn sách của cô, “To Heaven and Back (Trở về từ Thiên đàng), cô nói về tình yêu thực hữu Chúa đã thay đổi đời sống của cô cho cõi đời đời như thế nào.

“Tất cả những lời hứa của Chúa đều là thật. Chúa yêu mỗi một người chúng ta và thật sự ở đó và hành động trong mỗi một đời sống chúng ta. Tình yêu là tất cả. Nếu chúng ta có thể hoàn toàn chấp nhận tình yêu này thì nó thay đổi tất cả. Tình yêu đó thay đổi cách nhìn của bạn trong mỗi phút giây. Nhận biết được rằng thực sự có sự sống sau khi chết sẽ thay đổi cách bạn đến với tình yêu của Chúa một cách sâu sắc trong từng phút giây.”

 

Lily dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like