Home Quốc Tế Propel: Phong Trào Phụ Nữ Thúc Đẩy Một Thế Hệ

Propel: Phong Trào Phụ Nữ Thúc Đẩy Một Thế Hệ

by Van Anh
30 đọc

WOODBRIDGE, VA – Phong trào “Propel Women Activate” (Thúc Đẩy Phụ Nữ Hành Động)  không phải một buổi hội thảo của các quý bà. Đây là ngày lễ của sự thờ phượng, vui thỏa và lẽ thật.

 

Ngày hôm đó, đã có hàng trăm phụ nữ từ 19 bang và 300 hội thánh đến Woodbridge – Virginia, để tìm kiếm cơ hội dấn thân vào niềm đam mê, mục đích và tiềm năng của họ.

Nhiều hội thảo Propel Activate (Thúc Đẩy Hành Động) đang nở rộ trên khắp nước Mỹ và phụ nữ xếp hàng dài kines các khu nhà để được vào bên trong.

Hội thảo không chỉ chia sẻ các thông điệp truyền cảm hứng từ các nhà lãnh đạo như Sarah Jakes Roberts, Beth Moore và Lisa Harper, mà còn để lắng nghe những người phụ nữ giống như họ – từ các bà mẹ dạy con tại nhà, cho đến những người làm nghệ thuật và những nhà điều hành doanh nghiệp có tiếng.

Người đồng sáng lập Propel, Christine Caine nói rằng ý tưởng này được hình thành khi bà nhận ra cả một thế hệ phụ nữ đang bị trượt dốc.

“Tôi nhận thấy rằng chúng tôi bắt đầu mất dần cả một thế hệ phụ nữ trẻ ra khỏi hội thánh bởi vì chúng tôi chưa thực sự quan tâm đến vị trí hiện tại của  họ. Chúng tôi chỉ bàn đến những bà mẹ dành phần lớn thời gian ở nhà,” Caine chia sẻ với CBN News.

“Và thực tế, có nhiều người nữ nữ trẻ còn đang học trong trường đại học, những người đang được giáo dục và chưa lập gia đình ngay, hoặc những người phụ nữ trở lại làm người độc thân. Và tôi nghĩ rằng điều chúng tôi phải làm không phải là đánh mất cả một thế hệ bận rộn cho chiến dịch đòi quyền bình đẳng giới, mà chúng tôi cần phải dấy lên cả một thế hệ,” bà giải thích.

Bà nói rằng có cả một nhóm phụ nữ được đặt vào những vị trí đặc biệt để làm những điều tốt lành trong vương quốc Chúa.

“Chúa phán với tôi trong Ma-thi-ơ chương 9: ‘Mùa gặt thì thật trúng, song con gặt thì ít. Vậy, hãy cầu xin chủ mùa gặt sai con gặt đến trong mùa mình’. Từ ‘sai đi’ trong tiếng Hy lạp là ‘propel’ có nghĩa là ‘thúc đẩy, bà nói.

“Tôi nhận thấy một sự nhắc nhở trong giờ tĩnh nguyện của tôi, ‘Christine, Ta muốn con đưa những người phụ nữ vào mùa gặt.’ Và có rất nhiều phụ nữ, họ ở trong các trường đại học và cao đẳng; họ ở trong các lĩnh vực chính trị xã hội; họ là các luật sư, bác sĩ; họ là những giáo viên, họ là những nhà đầu tư mạo hiểm. Họ ở ngoài kia, trong mùa gặt, con cần phải trang bị cho họ để trở thành muối và ánh sáng trong những cánh đồng gặt đó,” bà nói tiếp.

Những người phụ nữ được sai đi đã được đón chào trực tuyến trên các mạng xã hội với các câu trích dẫn, các thước phim và các bài báo truyền cảm hứng.

Caine hy vọng rằng tất cả những người phụ nữ được sai đi, những bà nội trợ cũng như các giám đốc điều hành doanh nghiệp, sẽ đi ra cách đoàn kết và hăng hái cho những gì họ có thể đạt được.

“Hãy gỡ bỏ những bức tường và tạo nên những cầu nối. Dù bạn là một bà nội trợ, một bà mẹ dạy năm đứa con tại nhà, một lãnh đạo công ty, một nhà đầu tư mạo hiểm hay bất cứ là gì đi nữa, hãy khích lệ lẫn nhau và công bố rằng Chúa đã trang bị cho tất cả chúng ta một cách đặc biệt để chúng ta bước ra thế giới, trong chính thế hệ của chúng ta. Hãy là những cổ động viên nhiệt tình nhất của nhau,” bà khích lệ.

Thông điệp của niềm đam mê, mục tiêu, tiềm năng và thống nhất này đang được truyền đi; tới từng thành phố một và từng phụ nữ một.

 

Hồng Ân dịch

Nguồn: CBN News

Bình Luận:

You may also like