Home Giải Đáp Thắc Mắc Tôi Có Cần “Tiếp Nhận” Chúa Không?

Tôi Có Cần “Tiếp Nhận” Chúa Không?

by Van Anh
30 đọc

Câu hỏi: Tôi thường nghe nhiều nhà truyền giảng nói rằng tôi cần phải tiếp nhận Chúa Giê-xu, nhưng tôi không chắc là tôi đã hiểu điều đó có nghĩa là gì. Tôi muốn chắc chắn rằng tôi là một Cơ Đốc Nhân, nhưng tôi không biết tôi là ai nữa.

Trả lời: Tôi rất cảm ơn vì bạn muốn chắc chắn rằng bạn là một Cơ Đốc Nhân thực sự. Sau tất cả, điều gì là quan trọng hơn hết – cuộc sống hiện tại của bạn hay sự sống đời đời? Kinh Thánh cảnh báo: “Mà nếu ta còn trễ nải sự cứu rỗi lớn dường ấy, thì làm sao tránh cho khỏi được?” (Hê-bơ-rơ 2:3)

Để tôi lấy một ví dụ minh họa cho bạn dễ hiểu hơn về ý nghĩa của việc tiếp nhận Chúa Giê-xu. Nếu như có một ai đó đến gõ cửa nhà bạn. Bạn sẽ làm gì? Tất nhiên, khả năng thứ nhất là bạn sẽ lờ đi, tự nói với bản thân mình rằng bạn quá bận và không muốn bị làm phiền. Nhưng cũng có một khả năng khác là bạn đi đến cái cửa và hỏi xem ai đến và họ muốn điều gì. Và nếu đó là bạn của bạnbạn sẽ mời họ vào trong nhà.

Điều đó cũng đúng với Chúa Giê-xu. Ngài muốn bước vào đời sống của chúng ta, để cất đi mọi thứ không đáng có và thay thế chúng bởi tình yêu và sự hiện diện của Ngài. Nhưng chúng ta sẽ làm gì? Ngài giống như một vị khách bấm chuông cửa, bạn có thể lờ đi, hoặc bạn có thể cứ để Ngài đứng ngoài cửa – hoặc bạn sẽ mời Ngài bước vào trái tim và đời sống của bạn.

Và đó là điều tôi rất mong muốn bạn làm – và bạn có thể làm vậy chỉ bằng một lời cầu nguyện đức tin đơn giản. Tại sao bạn không mời Ngài vào đời sống của bạn ngay ngày hôm nay? Lời của Chúa dành cho bạn: “Nầy, ta đứng ngoài cửa mà gõ; nếu ai nghe tiếng ta mà mở cửa cho, thì ta sẽ vào cùng người ấy, ăn bữa tối với người, và người với ta.” (Khải Huyền 3:20)

Tôi mới bạn hãy cầu nguyện ngay bây giờ để tiếp nhận Chúa Giê-xu là Đấng cứu thế.

 

Bettina Nguyễn dịch

Nguồn: Billy Graham

Ảnh: Jesuswallpaper.in

Bình Luận:

You may also like