Home Tin tức Tổng Thống Trump Mong Muốn Được Biết Đến Là Tổng Thống Cầu Nguyện Nhiều Nhất

Tổng Thống Trump Mong Muốn Được Biết Đến Là Tổng Thống Cầu Nguyện Nhiều Nhất

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mới đây Tổng thống Trump đã chia sẻ một số mục tiêu cho giai đoạn làm tổng thống của ông với những người lãnh đạo Tin Lành, và họ đã liên hệ với những gì tờ CBN News đã đưa tin về sự ảnh hưởng của Cơ Đốc Nhân trong Nhà Trắng.

“Trước khi Tổng thống kết thúc nhiệm kỳ, ông muốn được mọi người nhớ đến là một tổng thống cầu nguyện nhiều nhất trong lịch sử,” Mary Colber nói với Sid Roth trong chương trình It’s Supernatural- Đó là Điều Siêu Nhiên.

“Tôi có thể nói rằng Donald Trump không còn là con người mà bạn đã từng biết đến trong quá khứ. Ông đã thay đổi tấm lòng mình triệt để. Tấm lòng của ông đã đổi hướng đến những điều thuộc về Đức Chúa Trời và dân sự Ngài, và xung quanh ông là những chiến binh cầu nguyện và ông đang mở rộng ban cố vấn đó,” Colber cho biết thêm.

Mary Colbert và chồng bà là Don đã tham dự một vài buổi cầu nguyện với Tổng thống.

Bản tin CBN cũng đã phỏng vấn Johnnie Moore, cựu chủ tịch của trường đại học Libery và là một người trong những người cố vấn thuộc linh khác của Trump.

Ông Moore mới đây đã đưa ra bức ảnh chụp Tổng thống Trump được các lãnh đạo Tin Lành cầu nguyện trong phòng bầu dục.

Và bản tin CBN gần đây cũng có một bản tin được chia sẻ rộng rãi về buổi học Kinh Thánh có các thành viên nội các của tổng thống Trump tham dự.

 

Lily dịch

Nguồn: CBN News

Ảnh: lifesitenews.com

Bình Luận:

You may also like