Home Thánh Kinh Hàng Ngày Không Ai Hiểu Con Như Ngài!

Không Ai Hiểu Con Như Ngài!

by Debbie Thủy
30 đọc

Chúa ơi, không ai hiểu con như Ngài. Ngài biết mọi ý tưởng cùng mọi đường lối của con. Ngài biết khi con ngồi, lúc con đứng. Mọi lời chưa ra khỏi lưỡi con thì Ngài đã biết trọn rồi. Chẳng có điều chi con giấu nổi Chúa.

Chúa bồng ẵm con, bảo vệ con, bao phủ con phía trước và phía sau. Tình yêu của Chúa quá lớn cho con, nào ai sánh kịp.
Con sẽ đi đâu xa Thần Chúa, con sẽ trốn đâu khỏi mặt Ngài. Cả vũ trụ này quá nhỏ bé với Ngài. Nếu con lên trời thì Chúa cũng ở đó. Nếu con xuống âm phủ thì Chúa cũng xuống đó với con. Dù cho con có lâý cánh hừng đông để bay đến cuối cùng biển thì tay Chúa vẫn nắm giữ con, dẫn dắt con. Ngài chẳng để chân con siêu tó, lầm lạc đường riêng.

Chính Ngài nắn lên tâm thần con, dệt thành con trong lòng mẹ con. Ngài tạo nên con cách đáng sợ lạ lùng, kế hoạch của Ngài dành cho con thật quá lạ lùng, lòng con biết rõ lắm.
Ngài dựng nên con trong nơi kín,nắn lên con tại nơi thấp của đất. Các xương của con cũng không dấu được Chúa. Mắt Chúa thấy hết thể chất vô hình của con.

Từng ngày trong đời con trên đất đã được Chúa viết vào sổ của Chúa trước cả khi Chúa tạo nên vũ trụ này. Mỗi ban mai khi con thức dậy, con sẽ đọc và làm theo những ý tưởng sáng tạo đặc biệt mà Ngài dành riêng cho con trong ngày đó thay vì tự vật lộn với cuộc sống theo cách riêng của mình. Để rồi con sẽ được trải nghiệm từng giây phút ý nghĩa và giá trị trên đất.

Xin hãy xây mắt con khỏi những điều hư không để con không phạm tội cùng Chúa. Xin hãy thử thách con để biết ý tưởng con. Xin hãy chỉ cho con những lối ác trong con để con từ bỏ nó. Xin hãy dẫn con vào con đường đời đời bởi nơi đó có Ngài Chúa ơi!

Biên tập: Debbie Thuỷ

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like