Home Lời Chứng Ca Sĩ LaDy GaGa Danh Vọng Và Thành Công Không Khiến Cô Hạnh Phúc

Ca Sĩ LaDy GaGa Danh Vọng Và Thành Công Không Khiến Cô Hạnh Phúc

by Debbie Thủy
30 đọc

Ca sĩ, nhạc sĩ và nữ diễn viên Lady Gaga không phải là một cái tên xa lạ trong mắt công chúng yêu thích âm nhạc. Với mức độ nổi tiếng của cô, thật khó để không biết cô là ai. Liên tục xuất hiện trên báo chí và tin tức, siêu sao 31 tuổi này đang sống một cuộc đời mà ai cũng phải mơ ước. Tuy nhiên, trong một bộ phim tài liệu Netflix sắp tới về chính cô có tựa đề “Gaga: Five Foot Two “,tạm dịch “ Gaga: 5 feet 2” cô tiết lộ rằng không phải lúc nào cũng là sự nổi tiếng và ánh hào quang.
Trong một bản chiếu trước của bộ phim tài liệu, Gaga trải lòng mình xót xa trong một cuộc  điện thoại  giữa cô và người bạn thân nhất của cô, nhà thiết kế nổi tiếng Brandon Maxwell.
“Tôi chỉ có một mình, Brandon. Mỗi đêm,” cô ấy nói trong nước mắt. “Và tất cả những người bên cạnh tôi  sẽ bỏ tôi mà đi, phải không? Họ sẽ bỏ đi và sau đó tôi sẽ chỉ có một mình. Và tôi, từ việc được mọi người bao quanh suốt cả ngày, để rồi buổi tối, tôi phải đối mặt với sự im lặng hoàn toàn. ”
Theo CBN News, giáo viên của Lady Gaga đã từng nói với cô về mặt trái của sự nổi tiếng. Gọi cô bằng tên thật, Stefan Germanotta, cô giáo Chris White nói: “Tôi đã nói với cô ấy, ‘Stefani, em có thể có được danh vọng và thành công mà em mong ước trong một ngày, nhưng nó sẽ không kéo dài và nó sẽ không làm em hạnh phúc . ‘”
“Cho dù cô ấy nhớ những gì tôi đã nói với cô ấy vào ngày hôm đó hay không, tôi đã thấy đủ những rắc rối và buồn bã trong cuộc sống của các sinh viên và gia đình giàu có và nổi tiếng để biết rằng đó không phải là con đường dẫn đến hạnh phúc.

Như Chúa Giê-xu đã nói trong Ma-thi-ơ 16:26,  Vì nếu một người được cả thế giới mà mất linh hồn mình thì có ích gì? Người ấy sẽ lấy chi để đổi linh hồn mình lại? “, anh nói tiếp .
Lady Gaga đã khuấy động rất nhiều tranh cãi trong nhiều năm qua khi cô trở nên nổi tiếng. Nhưng nhiều người cho rằng ca sĩ “Born This Way” đã bắt đầu cuộc hành trình tâm linh đích thực.

Thanh Huê dịch

Nguồn: www.imsoblesseddaily.com

Ảnh: foxsanantonio.com

Bình Luận:

You may also like