Home Quốc Tế Việt Nam Là Một Trong Bẩy Quốc Gia Mà Hiệp Hội Truyền Giáo Billy Graham Sẽ Chia Sẻ Phúc Âm Trong Năm Nay

Việt Nam Là Một Trong Bẩy Quốc Gia Mà Hiệp Hội Truyền Giáo Billy Graham Sẽ Chia Sẻ Phúc Âm Trong Năm Nay

by Van Anh
30 đọc

Hiệp Hội Truyền Giáo Billy Graham (BGEA) sẽ kết thúc năm 2017 mạnh mẽ với lịch trình truyền giảng bao gồm các sự kiện truyền giáo tại 17 thành phố trong 11 tuần. Cùng nhau, Franklin Graham và các nhà truyền giáo khác là Will Graham, Robert Cunville và David Ruiz sẽ chia sẻ Phúc Âm trong bảy quốc gia vào mùa thu này.

BGEA khích lệ các bạn cùng cầu nguyện cho họ. Dưới đây là bản tóm tắt các sự kiện còn lại của Chiến Dịch Truyền Giảng 2017:

 

Ấn Độ

Cứ sáu người dân trên thế giới thì có một người đang sống ở Ấn Độ, nhưng chỉ có khoảng 3 phần trăm trong số họ biết về Chúa Giê-xu Christ. Nhà truyền giáo của BGEA, Robert Cunville đã tổ chức sáu chiến dịch truyền giảng tại quốc gia Nam Á này cho đến năm 2017 và sẽ tổ chức thêm bốn chiến dịch nữa vào mùa thu này. Người dân đã đáp lại sứ điệp Phúc Âm trong mỗi thành phố – nhưng những người đến với Đấng Christ phải đối mặt với các bắt bớ ngày càng gia tăng.

 

Hoa Kỳ

Ở Mỹ ngày nay, rất nhiều người hy vọng sẽ được lên thiên đàng dựa trên những cố gắng trở thành người tốt hoặc những khái niệm thuộc linh mơ hồ. Mùa thu năm nay, Franklin Graham đưa hi vọng nơi Đấng Christ đến bảy thành phố trên khắp Texas thông qua Chiến dịch Decision Texas Lone Star, với các điểm dừng tại Lubbock, Midland, Corpus Christi, San Antonio, Round Rock, Waco và Longview. Nhà truyền giáo Willia Graham của BGEA dự kiến ​​sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm toàn khu vực cùng thời gian ở Fort Wayne, Indiana, 6-8 tháng 10.

 

Rô-ma-ni

Will Graham sẽ đi đến Cluj-Napoca, Rô-ma-ni, một đất nước vẫn còn gặp khó khăn bởi hậu quả của chế độ tàn bạo cũ. Các nhà thờ Tin Lành nhận thấy sự cởi mở với Phúc Âm nên đã mời Will Graham đến truyền giảng. Lễ Kỷ Niệm Hy Vọng của BGEA sẽ được tổ chức từ ngày 21-22 tháng 10.

 

Canada

Giống như nhiều quốc gia phương Tây, chủ nghĩa thế tục đang gia tăng đối với quốc gia láng giềng phía bắc nước Mỹ – với chưa đầy 10% dân số được coi là tín đồ Tin lành. Tuy nhiên, vẫn có một sự khao khát Chúa khi gần 2.000 người đã quyết định theo Đấng Christ khi Franklin Graham tổ chức Lễ hội ở Vancouver, Canada vào tháng 3 vừa qua. Will Graham sẽ chia sẻ Tin Lành ngày 4-5 tháng 11 tại tỉnh Prince Edward Island.

 

Mê-xi-cô

Lời cầu nguyện đã được đáp lại tại Mê-xi-cô khi các Hội Thánh Tin Lành đang gia tăng và nhân rộng. Will Graham đã chia sẻ Tin Lành vào tháng 4 năm ngoái tại Lễ kỷ niệm ở Pachuca và nhà truyền giáo David Ruiz gần đây đã chỉ đạo một cuộc truyền giảng tại Metepec và một chiến dịch khác cho Villa Victoria, ngày 10-12 tháng 11.

 

Na Uy

Mặc dù Na Uy có một di sản Cơ đốc phong phú, chỉ có 4 phần trăm người Na Uy tham dự nhà thờ vào ngày chủ nhật. Sự phản đối đang gia tăng tại Oslo và các vùng xung quanh, nơi mà Franklin Graham sẽ thuyết giảng tại Lễ Kỷ Niệm Hy Vọng, ngày 11-12 tháng 11.

 

Việt Nam

Hàng trăm Hội Thánh tại Việt Nam đã mời Franklin Graham chia sẻ tại Festival Yêu Hà Nội ngày 8-10 tháng 12 tại thủ đô Hà Nội.

 

Vân Anh dịch

Nguồn: billygraham.org

Bình Luận:

You may also like