Home Thánh Kinh Hàng Ngày Tình Yêu Của Chúa Là Gì?

Tình Yêu Của Chúa Là Gì?

by Joyce Meyer
30 đọc

Tại sao Chúa yêu những con người bất toàn như chúng ta? Vì Ngài muốn thế – Ngài vui lòng với điều đó. Yêu thương chúng ta chính là một trong các đặc tính của Ngài, dù chúng ta đã phạm tội.

Đức Chúa Trời đánh bại điều ác bằng điều thiện. Rô-ma 12:21Đừng để điều ác thắng mình nhưng hãy lấy điều thiện thắng điều ác.” Ngài làm điều đó bằng cách đổ ra ân sủng vô hạn của Ngài trên chúng ta để khi chúng ta phạm tội, ân sủng của Ngài trở nên lớn hơn tội lỗi của chúng ta. Và bởi vì Đức Chúa Trời không thể nào không yêu, vì vậy chúng ta không thể làm gì để khiến Ngài không yêu chúng ta.

Đức Chúa Trời yêu thương vì đó là bản tính của Ngài. 1 Giăng 4:8Đức Chúa Trời là tình yêu thương.” Ngài  không phải lúc nào cũng yêu thương tất cả những gì chúng ta làm, nhưng Ngài yêu chúng ta. Tình yêu của Chúa là sức mạnh tha thứ tội lỗi chúng ta, chữa lành những tổn thương tình cảm và trái tim tan vỡ của chúng ta. Thi Thiên 147: 3Ngài chữa lành những tấm lòng tan vỡ, băng bó những vết thương của họ.

Tình yêu của Chúa vô điều kiện; phụ thuộc vào Ngài, chứ không phải chúng ta! Một khi bạn nhận ra rằng  Chúa yêu bạn không phụ thuộc vào những gì bạn đã làm hoặc chưa làm, bạn sẽ kinh nghiệm được những bước đột phá đáng kinh ngạc. Bạn sẽ từ bỏ việc  nỗ lực để có được tình yêu của Ngài và chỉ đơn giản là tiếp nhận và tận hưởng tình yêu đó.

Hãy cầu nguyện cùng tôi:

Lạy Chúa, tình yêu của Ngài là lớn lắm. Tập chú vào tình yêu của Ngài nhắc nhở con rằng tình yêu đó dựa trên ý muốn tốt lành của Ngài chứ không phải bởi việc làm của con. Xin hãy giúp con nhận biết tình yêu của Ngài. Trong danh Chúa Giê-xu con cầu nguyện. Amen.

Dịch: Vân Anh

Tác giả: Joyce Meyer

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like