Home Quốc Tế Hơn 10.000 Người Dâng Mình Cho Chúa Cứu Thế Tại Cuộc Truyền Giảng Của Greg Laurie

Hơn 10.000 Người Dâng Mình Cho Chúa Cứu Thế Tại Cuộc Truyền Giảng Của Greg Laurie

by Van Anh
30 đọc

Hơn 10.000 người mới đây đã đáp ứng lời kêu gọi và tin nhận Đức Chúa Giê-su trong chiến dịch truyền giảng của mục sư Greg Laurie ở Nam California.

Theo trang CharismaNews.com, có hơn 92.000 người tham dự sự kiện tại sân vận động Angel ở Anaheim vào cuối tuần trước. Ngoài ra còn có gần 47.000 người đã theo dõi sự kiện này thông qua kênh phát sóng trực tuyến.

Chương trình truyền giảng được tổ chức hàng năm Harvest Crusade (Chiến dịch Mùa gặt) lần thứ 28 bao gồm các sứ điệp của Mục sư Laurie, cũng như phần ngợi khen thờ phượng được thực hiện bởi các nghệ sĩ Cơ Đốc hàng đầu như Lecrae, Crowder, Jeremy Camp, Jordin Sparks và những người khác.

Một trong những bài giảng của mục sư Laurie tại sự kiện này có tựa đề “Cơ hội thứ hai cho nước Mỹ.” Trong sứ điệp này, mục sư Laurie đã chia sẻ với hội chúng về quá khứ tối tăm và sự chuyển biến của chính ông. Ông cũng nói đến vấn nạn xung đột bạo lực gần đây tại Charlottesville, bang Virginia.

Ông nói, “Khi các bạn trở thành Cơ Đốc Nhân, những rào cản đó sẽ bị phá vỡ; rào cản về chủng tộc và định kiến sẽ bị sụp đổ.”

“Đất nước chúng ta đang bị phân rẽ. Đối với một người theo Chúa Giê-su, không có chỗ cho chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, hoặc bất cứ điều gì như đức tin mù quáng hay định kiến. Tôi thấy một số người đeo thập tự giá, mang hình chữ thập, mà lại nói về quyền tối thượng của người da trắng. Không có chủng tộc nào là thượng đẳng. Tất cả chúng ta đều là một phần của nhân loại”, ông tiếp tục.

Ca sĩ Lecrae lặp lại những lời của mục sư Laurie: “Có nhiều người từ khắp nơi trên thế giới ở đây, đối với tôi tất cả các bạn đều thật là xinh đẹp… các bạn là một bức tranh về sự sáng tạo của Thiên Chúa. Nếu có ai đó nhìn bạn như người vô hình, chỉ vì họ có tầm nhìn hạn hẹp chứ không phải bạn.”

Vào cuối sự kiện kéo dài ba ngày này, sau khi mục sư Laurie chia sẻ Phúc Âm, 10,071 người đã lựa chọn dâng cuộc đời mình cho Đấng Christ, bao gồm những người có mặt tại cuộc truyền giảng và những người xem trực tuyến.

Eunice dịch

Nguồn: http://www.christianheadlines.com

Bình Luận:

You may also like