Home Chuyên Đề Khi Một Người Tin Chúa Qua Đời, “Thiên Sứ Sẽ Dẫn Đưa Họ Đến Thiên Đàng”

Khi Một Người Tin Chúa Qua Đời, “Thiên Sứ Sẽ Dẫn Đưa Họ Đến Thiên Đàng”

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Khi chúng ta qua đời, có một thiên sứ dẫn dắt chúng ta vào Thiên đàng? Tôi đã nghe điều này suốt cuộc đời mình, nhưng nó có thật không? Làm sao chúng ta biết được?

Trả lời:

Có, Kinh Thánh bày tỏ rằng khi một người tin qua đời, những Thiên sứ sẽ dẫn đưa họ vào Thiên đàng an toàn,” Graham đã mở đầu trong lời đáp của ông, theo như trang tin tức Charisma.

Graham sau đó đã đưa ra một ví dụ từ trong Kinh Thánh về một Thiên sứ dẫn đưa một người tin đến Thiên đàng sau khi qua đời:

“Một trong những câu chuyện, ví dụ như, Chúa Jesus đã nói về hai người đàn ông rất khác nhau. Một là một người đàn ông giàu có, ông ta chỉ sống cho mình và thờ ơ với cả Đức Chúa Trời và người khác. Một người khác là một kẻ ăn xin nghèo đói chẳng có cái gì đến mức dựa vào sự bố thí của thế gian, nhưng có đức tin nơi Chúa và những lời hứa của Ngài.

Khi người giàu qua đời ông ta đã nhận được cái mà ông ta xứng đáng: một cuộc sống khổ cực, bị cách xa khỏi Chúa mãi mãi. Nhưng khi người nghèo qua đời, những Thiên sứ đã đưa dẫn ông vào trong sự hiện diện của Chúa cách an toàn. (Bạn có thể đọc câu chuyện này  trong Luca 16: 19-31)

Graham đã kết thúc bằng sự nhắc nhở người đọc như thường lệ ông vẫn làm trong những lời hồi đáp của ông cho những câu hỏi của người đọc rằng sự cứu rỗi chỉ đến duy nhất qua Chúa Giê-xu.

Đừng bao giờ quên, dù như thế nào, rằng duy Chúa Cứu Thế là Đấng Cứu Chuộc của chúng ta, và chỉ mình Ngài là Đấng duy nhất chúng ta đặt niềm tin và sự trông cậy.

Chúng ta nên biết ơn vì những Thiên sứ của Chúa, nhưng chúng ta không thờ phượng họ hoặc khiến họ (thay vì Chúa Cứu Thế) trở thành tâm điểm đức tin của chúng ta.

Chúa Cứu thế có là tâm điểm đức tin của bạn không? Hãy xác quyết sự kết ước của bạn với Ngài. Sau đó hãy đặt đức tin của bạn trong lời hứa của Chúa: “Vì Ngài sẽ truyền lệnh cho Thiên sứ coi sóc ngươi, bảo vệ ngươi trong mọi đường lối ngươi” (Thi thiên 91:11).

Nguyễn Yến Dịch

Nguồn: Christianheadlines.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like