Home Hoa Kỳ 100,000 Người Đến Nghe Phúc Âm Trong Mùa Hè Này Tại Quận Cam, Mỹ

100,000 Người Đến Nghe Phúc Âm Trong Mùa Hè Này Tại Quận Cam, Mỹ

by Van Anh
30 đọc

Mùa hè nóng nực nhưng cũng không thể nóng cháy bằng chương trình SoCal Harvest 2017 đang khuấy động những ngày nay.

SoCal Harvest 2017

Đây là một sự kiện lớn với sự có mặt của rất nhiều các nghệ sĩ Cơ đốc và hàng ngàn khách mời – tất cả cùng tham dự để chia sẻ Phúc âm.

Trang web của sự kiện này cho biết: “Các sự kiện mùa gặt mang đến cơ hội cho các Cơ đốc nhân mời các thành viên trong gia đình, đồng nghiệp, bạn bè và người quen đến để nghe những sứ điệp thay đổi cuộc đời của Phúc âm trong một môi trường giải trí và an toàn.

Các nghệ sỹ bao gồm Lecrae, David Crowder, Phil Wickham, Jordin Sparks, Jeremy Camp, và Andy Mineo và nhiều người khác.

Sự kiện SoCal Harvest bắt đầu diễn ra từ năm 1990.

Trang web của sự kiện cho thấy 496.573 người đã xưng nhận đức tin nơi Đấng Christ, và 8.6 triệu người đã tham gia vào các sự kiện Harvest.

Quận Orange báo cáo rằng có 100,000 người sẽ tham dự sự kiện này năm nay.

Mọi người cúi đầu cầu nguyện trong chương trình truyền giảng

Nhà truyền giáo Greg Laurie là diễn giả của cả ba đêm sự kiện.

“Mục sư Greg sẽ trả lời một số câu hỏi quan trọng nhất trong cuộc sống, chẳng hạn như ” Ý nghĩa của cuộc sống là gì?” và “Điều gì xảy đến sau khi chúng ta chết?”, theo thông tin có được từ trang web sự kiện.

Sau vụ bạo lực  mới xảy ra ở Charlottesville, Laurie cũng nói rằng ông sẽ lên án chủ nghĩa phân biệt chủng tộc tại sự kiện này.

Ông nói với Ban Đăng Ký Quận Cam: “Xã hội của chúng ta không có chỗ chứa cho các thành kiến ​​và phân biệt chủng tộc. “Mang thập tự giá để bảo vệ hệ tư tưởng phân biệt chủng tộc là hoàn toàn trái với Kinh Thánh. Đức Quốc Xã từng chống lại người Do Thái và Cơ đốc giáo nên dẫn chứng bất cứ hình ảnh nào từ thời đại đó đều là đáng trách.”

Laurie đã viết hơn 70 cuốn sách. Ông hiện đang là Mục sư quản nhiệm của Harvest Christian Fellowship.

Mục sư Greg Laurie

SoCal Harvest 2017 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20 tháng 8 tại sân vận động Angel, Anaheim, California. Vé vào cửa miễn phí.

“Một điều tôi vô cùng yêu thích ở sự kiện này là  tất cả chúng ta đến với nhau với một tình yêu chung của Đấng Christ,” Laurie nói. “Tôi cảm thấy những nỗ lực của chúng ta hoàn toàn có giá trị cho mỗi một con chiên bị hư mất.”

Mọi người thờ phượng tại sự kiện

Vân Anh dịch

Nguồn: CBN News

Ảnh: Orange County Register, http://keywordsuggest.org, Christianpost.com

Bình Luận:

You may also like