Home Dưỡng Linh Cầu Nguyện Để Được Mạnh Sức

Cầu Nguyện Để Được Mạnh Sức

by Crosswalk.com
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/iU1zk6ql2FE?list=PLYfRF7mynK2qiz2vVcn3IAybShNadalvR

Đã bao giờ bạn thực sự cần một sức mạnh siêu nhiên để đương đầu với một tình huống bất ngờ ập tới, nhưng lại không biết phải cầu nguyện như thế nào?

Chúa vẫn đang chờ đợi bạn và Ngài muốn ban cho bạn sức mạnh của Ngài khi bạn cần nhất. Đừng ngại ngần dâng lên cho Chúa và cầu xin Chúa đổ sức trên bạn! Khi bạn yếu đuối, kiệt quệ và chưa sẵn sàng để chống chọi, và không biết rõ về những điều mình phải cầu xin thì hãy cầu nguyện theo những lời dưới đây nhé!

Thưa Cha,

Con kiệt sức rồi. Sức lực của con đang cạn, và những động lực thúc đẩy con cũng tụt lại hết ở phía sau. Con thực sự cần Chúa. Con cần có sức mạnh và sự tươi mới của Ngài động chạm con để kéo con trở lại đúng chặng đường của mình. Vì lời của Chúa phán rằng sự vui vẻ của Đức Giê-hô-va là sức lực của con. Nên nếu điều đó là đúng, thì Chúa ơi con cần có sự vui mừng của Ngài để thay thế tất cả những sự mệt mỏi kiệt quệ trong tâm trí, thân thể và tâm hồn con.

Những áp lực cuộc sống đôi khi dồn con vào chân tường, khiến con quá tuyệt vọng để bước tiếp về phía trước. Có hàng trăm tiếng nói trong đầu cứ gọi tên con và nhiều lúc khiến con đờ đẫn chẳng biết đáp lại thể nào và chẳng biết phải quay đầu về đâu. Chúa ơi, xin giúp cho con không từ bỏ. Xin hãy giúp con kiên cường trong cuộc đua này một cách trung tín để con tìm thấy sức lực trong sự bình an ở nơi bí mật của Ngài – ngay dưới bóng cánh của Đấng Toàn năng.

Con cần sức mạnh của Ngài để nói “không” khi cám dỗ bắt con phải đầu hàng trước những điều gây nguy hại cho con, hoặc khi sự ích kỉ bám dính lấy vạt áo con và không buông tha con. Con cần sức lực của Chúa để đồng ý, mỗi khi sự hèn nhát và sợ hãi khiến con chối bỏ sự nhận thức tội lỗi trong lòng con. Con cần sức lực của Chúa để đến với những người thân cận con và tất cả những người xung quanh con trong tình yêu thương. Làm gì có khi nào con không cần đến sức lực của Ngài, thưa Chúa?

Ngài là vầng đá của con, và ngày hôm nay con chạy đến với Chúa, tin rằng Ngài sẽ nâng cánh tay nặng nề của con lên, và Ngài sẽ tiếp sức cho con để con làm những công việc con được giao phó. Và con tin rằng sự vui vẻ của Chúa sẽ hủy phá hoàn toàn sự yếu đuối trong cuộc đời con và khiến con mạnh mẽ trở lại. Con không muốn ở yên một chỗ và què quặt với những giới hạn hoặc những nỗ lực thất bại của mình. Con thực sự mệt mỏi với những sự nỗ lực yếu ớt của con. Chúa ơi, con muốn được cất cánh bay cao như chim ưng và không chỉ để bay được mà con muốn được bay vút lên cao nữa.

Xin làm mới sức lực con, thưa Chúa. Đổ đầy con với quyền năng siêu việt của Ngài để con vượt qua được mỗi một trở ngại trên đường đời. Mắt con hướng lên Ngài, thưa Cha, và khi Chúa đi bên cạnh con, làm việc qua đời sống con, con tin là con có thể làm được mọi sự. Tạ ơn Ngài!

Trong danh Chúa Giê-xu,

Amen.

Dịch: Hồng Ân

Nguồn: Crosswalk.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like