Home Chuyên Đề WASHINGTON – Một Sự Thức Tỉnh Thuộc Linh Đang Diễn Ra Tại Nhà Trắng.

WASHINGTON – Một Sự Thức Tỉnh Thuộc Linh Đang Diễn Ra Tại Nhà Trắng.

by Ban Biên Tập
30 đọc

Các Buổi Học Kinh Thánh Tại Nhà Trắng: Ai Tham Gia Vào  Sự Thức Tỉnh Thuộc Linh Này?

Một nhóm người quyền lực nhất tại Mỹ đang nhóm lại hàng tuần để học Lời Đức Chúa Trời, và nhóm học Kinh Thánh nội các Trump này đang tạo nên lịch sử.

Họ được gọi là nhóm nội các có tính Cơ đốc nhất trong lịch sử – những người luôn thẳng thắn phát ngôn khi đặt nền tảng trên Chúa và Kinh Thánh.

Ralph Drollinger của Capitol Ministries (Chức vụ tại Chính phủ) nói với CBN News: “Đây là những cá nhân tin kính được Chúa dấy lên nắm những vị trí nổi bật trong văn hoá của chúng ta”.

Tất cả đều được tuyển chọn bởi Donald Trump và Phó Tổng thống Mike Pence.

“Tôi không nghĩ Donald Trump phát hiện ra mình đang rất giống với môn đồ Phao-lô,” Drollinger cười nói.

Drollinger từng là một gã khổng lồ chơi bóng rổ quốc gia (NBA) nhưng giờ đây ông có một kêu gọi lớn hơn rất nhiều. Ông thành lập Capitol Ministries với sứ mạng nếu bạn thay đổi trái tim của các nhà lập pháp thì thế giới quan Cơ Đốc của họ sẽ dẫn dắt họ đưa ra các chính sách tốt.

Ông bắt đầu các lớp học Kinh Thánh ở thủ phủ của 40 tiểu bang, một số thủ phủ nước ngoài, giáo viên hàng tuần tại Thượng viện và Hạ viện Hoa Kỳ và hiện đang hướng dẫn một nhóm khoảng chục thành viên là Nội các của Tổng thống Trump học Kinh Thánh hàng tuần.

Bộ trưởng bộ Y tế Tom Price, Bộ trưởng bộ Năng lượng Rick Perry, Bộ trưởng bộ Giáo dục Betsy Devos, Bộ trưởng bộ Nông nghiệp Sunny Perdue, và Giám đốc CIA Mike Pompeo là một  vài trong số những người thường xuyên tham dự lớp học.

Drollinger nói: “Đây là lớp học Kinh Thánh tốt nhất mà tôi từng dạy trong đời. Họ rất mở lòng, họ rất đáng trọng và học được rất nhiều”.

Đây là một bước đột phá vì ông không nghĩ rằng đã có một lớp học Kinh Thánh chính thức của các thành viên nội các trong ít nhất 100 năm qua.

Cảnh sát đứng đầu nước Mỹ, Bộ trưởng bộ Tư pháp Jeff Sessions, cũng tham dự lớp học này.

“Ông ấy sẽ (Jeff Sessions) đi ra ngoài vào cùng ngày mà tôi dạy ông ấy một điều đó và tôi sẽ nhìn thấy ông ấy áp dụng nó trên ống kính máy quay và tôi nghĩ rằng,” Chà, những người này thật trung tín, mở lòng và ham học hỏi và họ tham gia lớp Kinh Thánh hàng tuần mỗi khi họ không phải đi công tác, ‘”Drollinger nói.

Tổng thống Trump cũng được mời tham dự các lớp học Kinh Thánh. Mỗi tuần ông nhận được một bản ghi chép bài dạy của Drollinger.

Và Phó Tổng thống Pence cũng đang lên kế hoạch tham gia lớp học này khi lịch trình của ông cho phép. Ông cũng là người bảo trợ cho lớp học này.

Phó Tổng thống Pence, Drollinger có nhiều điểm tương đồng với các nhân vật trong Kinh Thánh như Giô-sép, Mạc-đô-chê và Đa-ni-ên là những người đàn ông đã từng đứng ở vị trí số hai trong chính quyền ở những thời điểm khác nhau trong lịch sử.

“Mike Pence tôn trọng nơi ông làm việc và luôn ăn mặc đúng mực – giống như Giô-sép dọn mình sạch sẽ trước khi đứng trước Pha-ra-ôn”, Drollinger nói với CBN News.

“Mike Pence đã kiên định trong nền tảng Kinh Thánh và ông còn được biết đến là người có âm giọng yêu thương, đó không phải là tiếng cồng khua vang hay chập chỏa inh ỏi “, ông nói tiếp. “Và điều thứ tư, ông mang lại giá trị thực sự cho người đứng đầu quốc gia.”

Giống như những người khác, Drollinger thường so sánh Tổng thống Trump với một người đầy sức mạnh trong Kinh Thánh là Sam-sôn.

“Tôi ngợi khen Chúa vì cớ họ,” ông nói. “Và tôi ngợi khen Chúa vì Mike Pence, người đang đứng cùng Donald Trump, đã chọn ra những người tuyệt vời đứng lên lãnh đạo đất nước.”

Vân Anh dịch

Tác giả: Jenifer Wishon

Nguồn: cbn.com

Bình Luận:

You may also like