Home Chuyên Đề Dù Bất Cứ Hoàn Cảnh Nào Cũng Không Bao Giờ Phá Thai

Dù Bất Cứ Hoàn Cảnh Nào Cũng Không Bao Giờ Phá Thai

by Van Anh
30 đọc

Jennifer Christie đã trở thành tiêu đề của các bản tin  khắp cả nước vào năm 2014 khi cô dũng cảm chia sẻ trải nghiệm đau thương của cô khi bị đánh đập và hãm hiếp trong một chuyến công tác. Christie giải thích rằng cô đã có thai sau khi bị hãm hiếp và cô đã lựa chọn giữ lại cái thai đó.

Trong bài báo, Christie kể lại khoảnh khắc cảm động khi cô nói với chồng cô rằng cô đã có thai, và anh đã bảo bọc cô theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng tối với cánh tay rộng mở.

Khi tôi nói với anh ấy rằng tôi đang mang thai, anh ấy nói với giọng bình thản và ổn định, ‘Được rồi. Được rồi … ổn thôi … tất cả sẽ ổn thôi. “Tôi hỏi anh ấy,” Tất cả sẽ ổn nghĩa là sao? “Ý anh là là chúng ta có thể làm được. Chúng ta sẽ vượt qua được điều này. Sẽ ổn thôi. Và … anh yêu trẻ con. Chúng ta sẽ có một em bé khác. Em yêu, đây là món quà. Đây là một điều tuyệt vời đến từ một sự khủng khiếp. Chúng ta có thể làm được việc này.’

Theo báo cáo của Live Action, các nhà phê bình đã nhanh chóng kết tội Christie, gọi cô là kẻ “có vấn đề về tâm lý” và “thần kinh không ổn định”, họ tuyên bố con trai cô là “kẻ hãm hiếp sinh ra bởi Satan”. Mọi người cũng cáo buộc cô nói dối về vụ hãm hiếp nhằm che dấu việc ngoại tình, nhưng Christie và gia đình của cô đã làm hết sức mình để chịu đựng và cùng nhau vượt qua tất cả các tiêu cực đó.

“Nếu tôi quyết định bỏ con của tôi trong khi báo chí đều viết về việc tôi có quyền phá thai, liệu bất kỳ người nào trong số những người này có vấn đề với điều đó không?” Cô đã viết vào thời điểm đó. “Liệu họ có còn gọi tôi là ngoại tình không? Không cần phải trả lời họ – đó là cách tôi đáp lại. ”

Christie đã thành thật về những khó khăn mà cô phải chịu đựng sau những trải nghiệm khủng khiếp đó – bao gồm các cuộc giải phẫu và những cơn động kinh nặng do bị đánh đập – nhưng cô vẫn cho rằng cuộc sống của cô tốt hơn nhiều khi cô có con.

“Chúng tôi trở nên giàu có hơn khi em bé này có mặt trên đời,” cô viết.

Sau vụ tấn công, cảnh sát nói với Christie có vẻ như kẻ hiếp dâm của cô sẽ không bao giờ bị bắt, vì “có rất nhiều vụ cưỡng hiếp xảy ra”. Ba năm sau đó, Christie gần như đã bỏ cuộc.

Năm ngoái, Christie đã nghe từ cảnh sát rằng họ tìm thấy sự liên hệ của DNA thu thập được từ hồ sơ hiếp dâm của cô với vụ án khác. Người phụ nữ trong vụ án mới này đã bị đánh đập, hãm hiếp và bị giết bởi người đàn ông bị thần kinh. Vài tháng sau, manh mối thứ hai đã được tìm thấy, và đầu năm nay, tin tức thông báo rằng vụ án đã được chính thức khép lại.

Cô giải thích trong một cuộc phỏng vấn gần đây: “Khi tôi nhận được cuộc điện thoại thứ ba hồi đầu tháng này, tôi đã mong đợi nhiều hơn thế. “Và tôi không thể chịu nổi. Ruột gan tôi quặn thắt. Tôi đã sụp đổ bởi tin tức này. Tôi cảm thấy rất khủng khiếp đối với những người phụ nữ đã mất đi cả sinh mạng lẫn gia đình. Tôi luôn luôn có cảm giác rằng người đàn ông đó định giết tôi và trong khi tôi đã vơi bớt đi và run rẩy sống tiếp thì tôi vẫn cảm thấy nỗi đau mà những người đó đã phải chịu đựng. Nhưng lần này họ có tin tốt cho tôi. Họ nói với tôi rằng vụ án của tôi đã được khép lại. ”

Kẻ cưỡng hiếp cô đã được tìm thấy và đã chết – hung thủ dường như là anh trai của một trong những nạn nhân. Sau nhiều năm đau khổ, Christie cảm thấy nhẹ nhõm khỏi nỗi lo về kẻ tấn công cô có thể làm tổn hại người khác và cô cảm thấy may mắn vì món quà mà Đức Chúa Trời đã ban cho cô trong hoàn cảnh đó.

“Con trai tôi không bao giờ là con của một kẻ hiếp dâm hoặc sản phẩm của một vụ hãm hiếp. Bé là con của tôi, là con của chồng tôi, con của Chúa, “cô nói. “Cách chúng ta được thụ thai như thế nào không phải là điều xác định giá trị con người của chúng ta. Đây là câu chuyện của tôi, nhưng đó không phải là câu chuyện về sự lựa chọn. Đó là một câu chuyện về một sinh linh vô tội có môt nhu cầu được sống, và con xứng đáng được bảo vệ. ”

Vân Anh dịch

Tác giả: Meg Storm

Bình Luận:

You may also like