Home Thánh Kinh Hàng Ngày Ngài Như Thợ Luyện Kim để Tinh Luyện Bạc

Ngài Như Thợ Luyện Kim để Tinh Luyện Bạc

by Sưu Tầm
30 đọc

Link bài đọc: https://youtu.be/AY6Pu8tb1dQ

Ngài như thợ luyện kim tinh luyện bạc.” Ma-la-chi 3:3

Người thợ bạc khi ông đang làm việc, ông giữ một mẩu bạc trên ngọn lửa và để cho nó nóng lên,  bởi trong việc tinh chế bạc, cần giữ bạc ở nơi nóng nhất của ngọn lửa  để có thể đốt đi tất cả các tạp chất trong bạc.

Đức Chúa Trời đang đặt chúng ta vào những hoàn cảnh khó khăn, những điểm nóng như vậy để rèn luyện tâm tánh của chúng ta, thiêu đốt đi mọi điều không đẹp lòng Chúa trong đời sống của chúng ta.

Người thợ luyện bạc ông cần phải ngồi trước lò lửa trong suốt thời gian  bạc đang tinh chế. Ông không chỉ ngồi và cầm khối bạc trong tay, mà còn phải chăm chú nhìn vào khối bạc trong suốt thời gian nó ở trong lửa, cho đến khi nó được thanh lọc hoàn toàn bởi nếu bạc bị để trong lửa quá lâu, nó sẽ bị hỏng. Bạc được tinh chế là khi người thợ luyện bạc có thể nhìn thấy hình ảnh của mình trong đó.

Trong những giờ phút khó khăn, thử thách, khi bạn cảm thấy sức nóng của ngọn lửa quá lớn thì hãy nhớ rằng Chúa vẫn luôn giữ bạn trong tay của Ngài. Mắt Ngài vẫn không rời bỏ bạn, nhưng luôn đoái xem bạn, Ngài tiếp tục dõi theo bạn cho đến khi Ngài nhìn thấy chính Ngài trong bạn.

Hãy cầu nguyện cùng tôi:

Chúa ơi! cảm ơn Chúa về những hoạn nạn mà Ngài cho phép xảy đến trong đời sống con để thanh tẩy con khiến con được tinh ròng như vàng và bạc. Xin hãy giúp con thiêu đốt những lối ác nào vẫn còn trong con để mỗi ngày hình ảnh của Ngài được bày tỏ qua đời sống con.

Dịch: Eunice

Nguồn: Sưu tầm

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like