Home Chuyên Đề Năm Người Nổi Tiếng Đã Có Bước Ngoặt Mới Trong Cuộc Đời Từ Khi Có Chúa.

Năm Người Nổi Tiếng Đã Có Bước Ngoặt Mới Trong Cuộc Đời Từ Khi Có Chúa.

by Van Anh
30 đọc

Tìm kiếm Chúa Jêsus

Những ngôi sao này đã từng hư mất trong thế giới tội lỗi nhưng đã ra khỏi con đường đó và tái xác quyết đức tin nơi Chúa Giê-xu. Sau khi họ tìm thấy Ngài, sự tập chú vào cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ đã bắt đầu thay đổi khiến đức tin của họ trở nên lớn mạnh hơn. Một vài người trong số đã từ bỏ Hollywood để phát triển mối quan hệ gần gũi với Chúa Jêsus hơn. Dưới đây là năm người nổi tiếng có bước ngoặt cuộc đời bởi có Chúa Giê-xu và ở trong tiến trình được biến đổi.

Họ đã hư mất, nhưng giờ được tìm thấy qua đức tin của họ trong Chúa Giê-xu.

 

Manny Pacquiao

Trước khi có sự biến đổi thuộc linh, nhà vô địch thế giới võ sĩ quyền Anh Manny Paquiao đã sống trong nhiều năm tháng tội lỗi. Anh đã bội ước lời hứa nguyện hôn nhân của mình để sống buông thả. Cuối cùng, khi đã đắm chìm xuống đáy bùn, anh nghe thấy tiếng Chúa phán trong một giấc mơ và biết rằng anh cần phải thay đổi cuộc đời mình. Anh đã được tái sinh và cuộc đời anh đã thay đổi. Bây giờ, Manny được biết đến bởi đức tin của mình nhiều như sự thành công của anh trong làng quyền anh, anh không bao giờ hổ thẹn khi nói công khai về đức tin của anh hay tình yêu của Chúa Giê-xu.

 

Vanty

Denise Matthews, được biết đến với tên gọi Vanity và Prince’s protégé, là ca sĩ chính của nhóm Vanity 6, nổi tiếng với bài hát đình đám “Nasty Girl” và được công nhận vì những màn biểu diễn sôi nổi của họ. Cô cũng có sự nghiệp diễn xuất khi xuất hiện trong một số bộ phim bao gồm The Last Dragon và Never Too Young to Die. Tuy nhiên, những năm tháng nghiện hê-rô-in vào cuối những năm 80 đã khiến cuộc sống của cô vượt khỏi tầm kiểm soát. Sau khi gần như chết đi vì lạm dụng hê-rô-in, cô đã tìm thấy Chúa và được sinh lại lần nữa. Cô đã rất cởi mở về sự thay đổi của mình và chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, “Hơi thở của ma quỷ đã ở trên cổ tôi, nó cố gắng lôi cổ tôi xuống địa ngục, nhưng Chúa đã cứu tôi và tôi đã ăn năn với Chúa.” Cô đã rời Hollywood và trở thành nhà truyền giáo.

 

Dwayne ‘The Rock’ Johnson

Cựu đấu vật chuyên nghiệp, diễn viên kiêm nhà sản xuất Dwayne Johnson luôn thể hiện sự tự tin của mình trước và sau ống kính máy quay, nhưng bên trong anh luôn phải vật lộn với bệnh trầm cảm. Trong một cuộc phỏng vấn với Oprah, anh nhấn mạnh đức tin của anh là phương cách để chống lại căn bệnh đó, “Bạn phải giữ vững đức tin. Và phía bên kia của nỗi đau là một điều tốt lành.” Dwayne đếm những phước hạnh của mình mỗi ngày bởi anh biết anh sẽ không ở vị trí anh đang có hiện nay nếu không có Chúa Giê-xu

.

Montell Jordan

Chúng ta có thể cảm ơn chàng ca sĩ này cho bài hát thờ phượng nổi tiếng trong những năm 90 ‘This is How We Do It’. Anh đã bỏ lại sự nghiệp âm nhạc và danh tiếng trong nỗ lực kết nối lại với gia đình và đức tin của mình. Montell nói rằng Chúa đã phán với anh rằng anh cần dâng cuộc đời anh cho Ngài. Sau khi đi theo sự kêu gọi này, gia đình anh đã trở thành thành viên của nhà thờ Victory World tại Atlanta, và anh ta được biến đổi cách cá nhân. Hiện tại, anh đang là Mục sư Thờ phượng và đã phát hành một album về Phúc âm.

 

Angus T. Jones

Từ bên ngoài nhìn vào, nam diễn viên trẻ Angus T. Jones dường như đã có tất cả. Là một trong những diễn viên nhí được trả lương cao nhất khi vào vai một cậu bé trong phim Two and a Half Men, cậu đã đặt nền móng cho các thành công vang dội của Hollywood. Nhưng ngôi sao trẻ đã rời chương trình đó khi đức tin của cậu bắt đầu được biến đổi. Trong một video YouTube 2012, cậu đã miêu tả chương trình là “bẩn thỉu” và từ bỏ nó, cậu nói rằng cậu cảm thấy mình như một người đạo đức giả được trả tiền để tham gia một chương trình cố làm nhẹ đi các vấn đề trên thế giới vốn đang gây rắc rối cho rất nhiều người. Cậu đã để lại sự nổi tiếng phía sau khi làm việc với Hội Thánh World Harvest Outreach Church tại Houston và cảm thấy mình sống có mục đích hơn kể từ khi cậu đến gần hơn với Đấng  Christ.

Vân Anh dịch

Nguồn: http://www.beliefnet.com

Hình: Mục sư Duy Tân

 

Bình Luận:

You may also like