Home Lời Chứng Một Mục Sư Từng Là Người Đồng Tính Làm Chứng Về Việc Chúa Phán Với Ông.

Một Mục Sư Từng Là Người Đồng Tính Làm Chứng Về Việc Chúa Phán Với Ông.

by Van Anh
30 đọc

Darryl Foster là người sáng lập và là giám đốc điều hành của chức vụ Witness Freedom (chứng nhân giải cứu), một hoạt động cộng đồng của Cơ đốc nhân vươn tới những người nam và nữ đang vật lộn với nan đề đồng tính.

Foster, một người từng công khai lối sống đồng tính, đã bắt đầu chức vụ này vào năm 1992, vì ông biết nỗi đau của những người bị mắc kẹt trong nan đề tình dục đồng giới.

Ông lớn lên trong một gia đình Cơ đốc Ngũ Tuần tại một thị trấn nhỏ ở Texas, nhưng ông nhận thấy từ khi còn nhỏ có điều gì đó không đúng trong ông.

“Tôi bị thu hút cách kỳ lạ với các cậu bé khác”, ông chia sẻ trên kênh  mạng xã hội YouTube về lời chứng của mình.

“Thực chất, tôi biết điều đó là sai nhưng tôi không biết phải xử lý thế nào”, ông nói.

Ở tuổi 13, Foster nói rằng ông đã bị lạm dụng trong nhiều năm bởi một cậu bé lớn tuổi hơn ở nhà thờ.

Ông nói việc lạm dụng khiến ông trở nên mâu thuẫn hơn về sự nhận diện giới tính của mình. Nhưng ông vẫn tìm kiếm Chúa để tìm câu trả lời.

“Tôi thường xuyên đi nhà thờ “, ông giải thích.

“Tôi đã kiêng ăn, tôi đã cầu nguyện, đã đi đến bàn thờ, tôi đã làm hầu hết mọi thứ tôi biết từ những người trong nhà thờ để trở nên ngay thẳng với Chúa.”

“Dù tôi đang ở giữa tất cả những người đầy rẫy Đức Thánh Linh, thánh khiết, tất cả những điều này, nhưng dường như tôi vẫn cô đơn”, Foster nói.

Ông nói ông đã từng kể với lãnh đạo nhà thờ về việc bị lạm dụng. Nhưng thay vì giúp đỡ, họ lại đổ lỗi cho ông.

“Điều đó đã xé tôi thành từng mảnh,” ông chia sẻ.

Nỗi đau bị bỏ rơi bởi nhà thờ đã dẫn Foster đến với lối sống đồng tính hoàn toàn.

Ông nói, “Tôi quyết định rằng tôi sẽ không còn cố gắng để trở thành bất cứ cái gì mà theo tôi nghĩ Chúa muốn tôi trở thành. Tôi quyết định trở thành người đồng tính”.

Sau khi tốt nghiệp trung học, ông rời nhà thờ và sống theo ý riêng mình.

Trong 11 năm, ông đã đồng hóa với thế giới đồng tính.

Ông nói: “Tất cả là để cho vui, quăng hết mọi lề thói giới hạn cản trở bạn để có được niềm vui bạn muốn.”

Nhưng ông kể sau tất cả các bữa tiệc và quan hệ tình dục, ông chỉ còn lại cảm giác trống rỗng và cô đơn trong lòng. Rồi ông liên tục phải tranh chiến với chứng trầm cảm và ý muốn tự sát.

Một ngày, sau khi xem một bộ phim Cơ đốc nói về những đau khổ mà Chúa Giê-xu đã trải qua trước khi bị đóng đinh trên thập tự giá, Foster nghe thấy Chúa phán với mình.

“Ta đã làm tất cả những điều này chỉ để cho con,” ông nhớ lại.

Mắt ông nhòe đi vì khóc khi nghe những lời đó.

“Tôi chưa từng nghĩ sẽ có ai lắng nghe hay nhìn tôi và tôi không thể tin rằng Ngài sẽ nói với tôi rằng Ngài đã gánh chịu điều này cho tôi”, Foster nói. “Ngài đã mang lấy sự đau đớn này, là những thứ người ta gây ra cho Ngài, Ngài đã làm điều đó cho tôi. Và trong thời điểm đó, tôi nhận ra đó là Chúa Giê-xu.”

“Tôi quyết định rằng tôi sẽ xin Chúa tha thứ cho tôi,” ông nói. “Tôi gục mặt xuống trước Chúa và tôi bắt đầu hỏi Ngài làm sao Ngài có thể yêu tôi dù Ngài biết tất cả những gì tôi từng làm?”

Foster tiếp tục nói, “Tôi không biết tôi đã sấp mặt bao lâu, nhưng khi tôi đứng dậy, tôi trở thành một con người mới, tôi là một tạo vật mới.Mọi sự cũ đã qua đi và cuộc đời tôi đã trở nên mới trong ngày đó. ”

Vân Anh dịch

Nguồn: http://www.charismanews.com

Bình Luận:

You may also like