Home Bài Viết MÁU LÀM SẠCH CƠ THỂ, CHÚNG TA ĐƯỢC SẠCH BỞI HUYẾT CỦA CHÚA GIÊ XU

MÁU LÀM SẠCH CƠ THỂ, CHÚNG TA ĐƯỢC SẠCH BỞI HUYẾT CỦA CHÚA GIÊ XU

by Debbie Thủy
30 đọc

Sự sống của xác thịt ở trong máu.

Vai trò của máu là chế biến những thức ăn mà chúng ta ăn vào thành những  nguyên tố cần thiết và vận chuyển các nguyên tố đó đến đúng các chi thể để nuôi cơ thể.

Còn những nguyên tố cặn bã không cần thiết máu tập hợp chúng lại thành những chất thải và mang những chất thải đó đến ống chứa chất thải.

Những chất thải trong cơ thể người rất thối, nếu không được tống khứ ra ngoài sẽ gây ô nhiễm, huỷ hoại  cơ thể.

9/10 bệnh tật là do hệ bài tiết có vấn đề. Nếu hệ bài tiết của cơ thể bị ứ đọng đến nỗi máu không thể làm sạch căn bệnh do chất thải gây ra thì khi đó sự chết chắc chắn sẽ đến.

MÁU LÀM SẠCH CƠ THỂ.

Chúng ta được SẠCH bởi HUYẾT của CHÚA GIÊ XU

“Huyết của Chúa Giê Xu làm sạch mọi tội lỗi của chúng ta” 1Giăng 1:7

“Huyết của Chúa Giê Xu thanh tẩy chúng ta sạch mọi điều bất chính” 1 Giăng 1:9

Chúng ta được cứu không phải bởi việc công bình mình đã làm nhưng bởi lòng thương xót của Chúa, bởi sự rửa và sự lại sanh và sự đổi mới của Đức Thánh Linh. (Tít 3:5)

Huyết của Chúa Giê Xu chảy qua chi thể của Đấng Christ, rửa sạch mọi sự ô nhơ của thế gian, xác thịt và ma quỷ. Huyết của Chúa Giê Xu truy tìm những cạn bã thuộc linh dù nó ở nơi kín đáo nhất, nó cũng bị lôi ra và bị tống khứ ra ngoài.

Khi một người bước đi trong sự sống của Chúa, bước đi theo Thánh Linh thì việc thanh tẩy sẽ liên tục xảy ra.

Cạn bã không được đào thải đẩy con người đến sự chết, tội lỗi không được thanh tẩy đẩy chúng ta xuống địa ngục. Đức Chúa Trời quan tâm đến điều này nên Ngài cho phép Chúa Giê Xu chịu đổ huyết để thanh tẩy cho chúng ta và Đức Thánh Linh giúp chúng ta giữ mình trong sự sống mới, sự nên thánh mỗi ngày.

NHƯNG  “ Nếu chúng ta biết lẽ thật rồi mà còn cố ý phạm tội thì không còn tế lễ chuộc tội nữa” Hê-bơ-rơ 10:26.

Giống như chúng ta buộc chặt cổ tay lại, nó sẽ chặn máu chảy đến bàn tay, bàn tay sẽ chết. Chất Cholesterol làm nghẽn động mạch, khiến động mạch bị xơ cứng, việc cung cấp máu đến các chi thể bị giới hạn, bị viêm nhiễm dẫn đến bệnh tim, đột quỵ.

Cũng vậy, nếu chúng ta cố ý phạm tội, liên tục phạm tội chúng ta đang chặn dòng chảy của huyết, như hệ bài tiết không chịu làm việc, ngăn cản sự loại trừ chất thải, sự làm sạch, sự thanh tẩy của huyết và cắt đứt sự cung cấp ân điển trong cuộc sống chúng ta.

“Nhưng ấy là sự gian ác của các ngươi làm xa cách mình với Đức Chúa Trời, và tội lỗi các ngươi đã che khuất mặt Ngài khỏi các ngươi đến nỗi Ngài không nghe các ngươi nữa”. Ê-sai 59:2.

Nhưng nếu chúng ta xưng tội mình, từ bỏ điều sai trật, huyết của Chúa sẽ phục hồi chúng ta và nối kết chúng ta lại với mối tương giao mật thiết với Ngài và Ngài lại nghe lời cầu nguyện của chúng ta. Chúng ta lại tiếp tục được sống sự sống thuộc linh phong phú, mạnh mẽ qua dòng huyết tuôn tràn bất tận của Chúa Giê Xu chảy trong chúng ta.

Trích trong bài HUYẾT BÁU của B.H. CLENDENNENT

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like