Home Lời Chứng ĐỨC CHÚA TRỜI ĐẤNG SÁNG TẠO VÀ TÁI TẠO

ĐỨC CHÚA TRỜI ĐẤNG SÁNG TẠO VÀ TÁI TẠO

by Debbie Thủy
30 đọc

Nguyễn Hồng Hải sinh năm 1977 ở Hoà Bình. Bố là bộ đội, mẹ làm ở Sở tài chính.

Có 1 anh trai và 2 em trai

1990: Bắt đầu sử dụng ma tuý ( khi mới 13 tuổi)

2000 : Anh trai bị bệnh qua đời

2005: em út bị bệnh qua đời

2012: Em thứ ba qua đời vì ma tuý.

Không chịu nổi cảnh bố mẹ quá đau khổ vì tất cả các anh em đều qua đời , còn duy nhất một mình mình thì lại  bị nghiện ma tuý.

1998: Hải cầm dao tự chặt một ngón tay của mình như một lời thề quyết tâm phải cai nghiện, nhưng lời thề đó có hiệu nghiệm được 1 ngày. Sau ngày đó Hải không những nghiện lại mà còn kéo thêm nhiều người nghiện theo mình qua việc Hải đi bán ma tuý.

2012: Hải quyết định chặt tay lần nữa, lần này không chỉ 1 ngón nhưng chặt 2 ngón để nhắc nhở chính mình phải quyết tâm thoát ra khỏi ra khỏi ma tuý, cứu cuộc đời của bố mẹ. Nhưng lại một lần nữa Hải bất lực với chính mình.

2016: Sau 26 năm bị trói buộc trong ma túy, lần đầu tiên Hải được biết đến Chúa, bước vào sống trong trung tâm giải cứu cơ đốc gia đình Bê- Tên, tình yêu của Chúa đã biến đổi Hải, Hải đoạn tuyệt hoàn toàn với ma tuý mà không cần một liều thuốc nào. Ngày nay  gia đình Hải đã tin Chúa, sống trong niềm vui bất tận của những người vừa bước ra từ trong chỗ những kẻ chết vào nơi sự sống phước hạnh, bước ra khỏi  nơi tối tăm đến nơi sáng láng lạ lùng.

Không có gì là quá khó với Chúa, không có gì là bất năng với Ngài.

HÃY ĐẾN VỚI NGÀI, CHÚA LÀ ĐẤNG SÁNG TẠO VÀ TÁI TẠO!

Debbie Thuỷ.

 

Bình Luận:

You may also like