Home Chuyên Đề NHÀ TRUYỀN GIẢNG WILL GRAHAM GIẢNG PHÚC ÂM TẠI MUKONO, UGANDA

NHÀ TRUYỀN GIẢNG WILL GRAHAM GIẢNG PHÚC ÂM TẠI MUKONO, UGANDA

by Debbie Thủy
30 đọc

 

CHARLOTTE, N.C., Aug. 2, 2016 – Nhà truyền giáo Will Graham trở lại Phi Châu vào tháng sáu, giảng Phúc Âm của Chúa Jesus Christ cho 28,450 người tại Peace and Joy Celebration ở Mukono, Uganda. Sự kiện này được tổ chức từ ngày 22 – 24 tháng bảy tại Uganda Christian University Sports Grounds.

 

“Một số bạn ở đây hôm nay đang mang những gánh nặng, tội lỗi và sự xấu hổ. Tôi muốn bạn đến và trao nó cho Chúa,” Graham nói từ sân khấu. ”Chúa đã đất này tại Uganda để ôm lấy bạn, nhưng bạn phải đưa ra quyết định để trở về nhà với Ngài.”

Theo như lời mời của Graham, tổng cộng có 1,395 người đã cam kết với Chúa Jesus. Thêm 1,356 người nữa đã đáp lại lời cầu nguyện và sự hỗ trợ thuộc linh.

Mưa đã đe dọa làm hỏng sự kiện ngoài trời suốt ba ngày, nhưng không phải là một nhân tố cho đến hôm Chủ nhật khi một cơn bão mưa đá đổ xuống khi Graham sắp nói. Những người tham gia đã giữ những chiếc ghế nhựa trên đầu họ như là những chiếc ô dù tạm thời, và cơn bão chỉ cắt ngang thời gian cho sứ điệp.

 

“Thời tiết là một vấn đề quan trọng, nhưng mỗi ngày mưa ngưng lại. Vào cuối ngày mưa dừng lại chỉ đủ lâu để cho tôi bước lên chia sẻ,” Graham nói. “Thât là ấn tượng khi nhìn thấy khán giả nán lại xuyên qua cơn bão để nghe về tình yêu và hi vọng của Chúa Jesus.”

 

 

 

 

Trong khi ở tại Uganda, Graham đã có cơ hội để khảo sát và tham gia vào một số hoạt động bên ngoài được hướng dẫn tại khu vực bởi tổ chức cứu trợ Cơ đốc nhân quốc tế của tổ chức Samaritan’s Purse. Cha ông, Franklin Graham, là chủ tịch và giám đốc điều hành của cả Samaritan’s Purse và Billy Graham Evangelistic Association. Graham đã tới thăm một ngôi làng nơi Samaritan’s Purse đang giúp đỡ cho người nghèo và dạy những phương pháp để sống bền vững. Ông cũng dành thời gian tại một trung tâm tị nạn nơi mà Samaritan’s Purse đang cộng tác để phân phát thực phẩm cho những người đang tìm kiếm sự giúp đỡ sau khi thoát khỏi những cuộc xung đột bạo lực tại Nam Sudan. Graham sau đó tham dự một lẽ tốt nghiệp cho các em học sinh đã hoàn thành một chương trình học Kinh Thánh và tham gia vào hoạt động phân phát hộp quà Operation Christmas Child.

Đây là lần đâu tiên Graham giảng tại Uganda, mặc dù ông đã tổ chức các sự kiện tại các quốc gia lân cận trong những năm gần đây. Ông giảng tại Tanzania, dọc theo biên giới phía Nam Uganda, năm ngoái. Ông đã từng viếng thăm Kenya, nằm trên biên giới phía Đông Uganda, nhiều lần.

Ngoài Uganda, Graham đã giảng truyền giáo tại Arizona, Úc, Na Uy và Trung Quốc cho đến năm 2016, với các sự kiện tại Scotland và Canada vẫn trong lịch của ông cho năm nay.

Về Will Graham

Will là thế hệ thứ ba của gia đình Graham công bố Phúc Âm của Chúa Jesus Christ dưới biểu ngữ tổ chức truyền giáo Billy Graham Evangelistic Association (BGEA). Ông cũng phục vụ như là phó chủ tịch của BGEA, và là giám đốc điều hành của Billy Graham Training Center tại The Cove in Asheville, N.C. Theo dõi Will trên Facebook tại www.Facebook.com/WillGraham4 và trên Twitter tại www.Twitter.com/TellaGraham.

 

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like