Home Lời ChứngCầu Thay “CHÚA GIÊ XU ƠI! XIN CHO CON HẾT ĐAU”

“CHÚA GIÊ XU ƠI! XIN CHO CON HẾT ĐAU”

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Chỉ vừa mới được nghe người thân làm chứng về Chúa, nhưng trong từng cơn đau nhức ngay sau khi hết thuốc mê, em Đỗ Trung Kiên (5 tuổi) cứ luôn gọi “Chúa Giê Xu ơi! Xin cho con hết đau, con đau lắm…”. “Nghe tiếng kêu cầu mà em thấy nhói lòng, em chỉ biết cầu nguyện cho mợ và Kiên thôi chị ạ!” Nam (đang nhóm lại tại Chi Hội Gò Vấp) nói với tôi qua điện thoại và kể về tai nạn giao thông xảy ra lúc 8 giờ sáng ngày 30/4/2017 khi mợ Tám và 2 em của Nam đang trên đường về nhà ông bà Nội.

Trên đường đi từ Trà Cú, Đức Hòa, Long An, vừa qua ngã tư Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Long An, một chiếc xe tải chở đá xây dựng quẹo phải, cúp đầu xe máy của chị Bùi Thu Ngân (28 tuổi) đang chở 2 con trai. Cú va chạm mạnh làm cả 3 mẹ con chị văng xa. Con trai lớn bị xây xát nhẹ. Còn chị Thu Ngân và con trai nhỏ vừa lên 5 tuổi bị thương rất nặng. Ngay lúc nguy kịch, người nhà chủ xe tải và tài xế cùng người dân đã đưa 3 mẹ con vào bệnh viện gần nhất để sơ cấp cứu. Nhưng do tình trạng của chị bị thương quá nặng: đứt ruột già, vỡ buồng trứng, gãy xương chậu và xương bả vai…nên bệnh viện ở Long An đã chuyển chị lên bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi (đường Nguyễn Văn Hoài, Ấp Bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TPHCM) là nơi gần nhất để cấp cứu cho chị. Vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày, chị được các bác sĩ phẫu thuật nối ruột, để phần ruột già bên ngoài, xương chậu được bảo tồn và cầm máu ổ bụng, theo dõi tình trạng của buồng trứng. Hiện giờ chị được chăm sóc đặc biệt trong phòng Hồi sức Cấp cứu của bệnh viện. Chị mới tỉnh lại, sức khỏe chị đang rất yếu, hạ huyết áp. Phần bé Trung Kiên được chuyển lên Bệnh Viện Nhi Đồng 1-TPHCM. Bé được phẫu thuật lúc 22h ngày 30/4/2017. Cánh tay trái phần thịt bị dập nát, xương gãy hai khúc đã được may lại, các mạch máu không bị đứt nhưng các bác sĩ đang theo dõi vì sợ bị hoại tử…Chờ lành và tái tạo phần thịt xong, phẫu thuật lần 2 chỉnh hình xương cánh tay và khuỷu tay cho Kiên. Gương mặt chà xuống mặt đường nên phần má bên phải của em bị trầy xướt, lủng  và vá hơn 25 mũi. Tình trạng hiện giờ, mỗi khi tỉnh dậy em rất đau đớn, nhưng ngoan, không khóc mà chỉ kêu lên: “Chúa ơi, con đau quá! Chúa Giê Xu ơi! Xin cho con hết đau!…”. Tinh thần của em vẫn còn hoảng loạn.

Thật cảm tạ Chúa đã cho con trai lớn của chị Ngân được bình an và cho chị cùng con trai nhỏ Trung Kiên được phẫu thuật thành công. Gia đình chị ở vùng sâu, vùng xa khó khăn, chỉ làm nông, không có bảo hiểm y tế nên chi phí điều trị phải trả rất nhiều. Gia đình lại đơn chiếc, Nam phải tạm xin nghỉ để cùng cậu chăm sóc Trung Kiên tại bệnh viện Nhi Đồng 1 và những người thân khác trực tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi, theo dõi tình hình sức khỏe của chị Bùi Thu Ngân. Xin Qúy Tôi tớ Chúa và Qúy Con cái Chúa gần xa thêm lời cầu nguyện và cầu thay, xin Chúa chữa lành và cất khỏi thân thể yếu đuối của chị và con trai Trung Kiên những đau đớn, xin Ngài cho chị và cháu được hồi sức và bình phục nhanh chóng. Rất mong được con cái Chúa đến thăm viếng, cầu nguyện cho chị và cháu để thêm tinh thần, an ủi, động viên vì họ chỉ mới được nghe về Chúa. Thật ao ước chị Ngân được tiếp nhận Chúa ngay trên giường bệnh và gia đình chị được nghe đến danh Ngài để được cứu.

Mọi thông tin liên lạc thăm viếng, cầu thay cho  chị Ngân và em Trung Kiên xin Qúy Tôi tớ Chúa và con cái Chúa liên hệ: Daniel Nam, điện thoại: 0938 485 799. Nam đang trực tại bệnh viện Nhi Đồng 1 –TPHCM

 

 

LÊ VŨ THIÊN HƯƠNG

 

Bình Luận:

You may also like