Home Quốc Tế HƠN 10 NGÀN NGƯỜI NGHE VỀ PHÚC ÂM TRONG NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA FESTIVAL TÌNH YÊU VUI MỪNG VÀ HÒA BÌNH CỦA MYANMAR.

HƠN 10 NGÀN NGƯỜI NGHE VỀ PHÚC ÂM TRONG NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA FESTIVAL TÌNH YÊU VUI MỪNG VÀ HÒA BÌNH CỦA MYANMAR.

by Thu Hoa
30 đọc

Thứ 6, ngày 18/11/2016.

Hơn 400 Hội Thánh đã hiệp nhất và cùng nhau chuẩn bị cho Festival Tình Yêu, Vui Mừng, Hòa Bình (Festival Love Joy peace), lễ hội bắt đầu vào ngày thứ 6 tại Yangon, là thành phố lớn nhất của Myanmar.

Festival crowd

Hơn 46.000 người đến tham dự trong ngày đầu tiên của Festival. Sau khi kết thúc chương trình có hơn 2500 người đáp ứng với sự kêu gọi tiếp nhận Chúa cứu thế Jesus là Cứu Chúa của mình.

Ông Frankling Graham nói trước khi bắt đầu sự kiện vào ngày thứ 6: “cầu nguyện để mọi người sẽ đặt niềm tin nơi Chúa Jesus Christ”.

Đám đông đổ ra trung tâm Lễ hội để nghe Phúc Âm bởi diễn giả Rev. Franklin Graham.

 

Young men in Christian shirts

“Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi.” philip 4:13.

boy looks into camera

Cậu bé nhỏ với đôi mắt tò mò tại Festiival.

Crowd dancing

Giống như các Festival khác, chương trình bắt đầu vào buổi tối với sự thờ phượng.

Franklin Graham

Ông Franklin Graham trên sân khấu cùng với người phiên dịch, đang chia sẻ phúc âm về sự cứu rỗi của Chúa Jesus Christ.

woman performing

Buổi tối được góp phần bởi nhiều tiết mục khác nhau, tất cả để dâng vinh hiển cho Chúa.

young girls in crowd

Thanh thiếu niên đầy sốt sắng, nhiệt tình và chú ý trong Festival.

Woman with little boy

Những người tham dự cùng hát và nhảy múa trong ngày hội.

crowd in auditorium

Một khán đài đầy ắp.

Franklin Graham with book

Ông Franklin Graham hướng dẫn đám đông hãy đáp ứng với sự kêu gọi bằng cách tiếp nhận Đấng Christ. Bằng cách mỗi người nhận lấy cho mình một cuốn sách nhỏ trong đó có nội dung rằng bạn chấp nhận theo chúa Jesus Christ.

 

Group with counselor

Ông Franklin Graham hướng dẫn đám đông hãy đáp ứng với sự kêu gọi bằng cách tiếp nhận Đấng Christ. Bằng cách mỗi người nhận lấy cho mình một cuốn sách nhỏ trong đó có nội dung rằng bạn chấp nhận theo chúa Jesus Christ.

 

woman counseling

Những tình nguyện viên của các Hội Thánh địa phương được huấn luyện và trang bị một cách rõ ràng để chia sẻ đức tin của mình và tư vấn cho những người đến với  lễ hội.

Young men being counseled

Các Cơ Đốc Nhận ở My-an-ma đã phải đối mặt với nhiều trở ngại trong nhiều năm,  Festival Tình Yêu, Vui Mừng, Hòa Bình này là một sự kiện lịch sử cả về tầm cỡ và cách các hội thánh hiệp một để làm việc cùng nhau.

Young lady crying

Với nhiều người đây là một buổi tối nhiều cảm xúc. Tham gia cầu nguyện để có thêm những trái tim sẽ tiếp tục được động chạm trong sự kiện ngày thứ bảy. Và cầu nguyện cho những người đã quyết định tin nhận Chúa Jesus Christ trong ngày thứ sáu sẽ kết nối với những Cơ Đốc Nhân để tiếp tục tăng trưởng trong thuộc linh.

 

by Ron Nickel

 

Bình Luận:

You may also like