Home Quốc Tế Các nhà khoa học tìm ra bằng chứng “Thiên Chúa tạo dựng con người từ bùn đất ”

Các nhà khoa học tìm ra bằng chứng “Thiên Chúa tạo dựng con người từ bùn đất ”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Gần đây, một nghiên cứu mới phát hiện rằng tất cả cuộc sống trên Trái Đất có thể đến từ đất sét. Nghiên cứu này đã chứng thực lời huyền thoại ở Phương Tây nói rằng Chúa dùng “đất bùn tạo con người” là có cơ sở khoa học.

Thiên Chúa tạo ra con người từ bụi đất
Các nhà nghiên cứu của Đại học Cornell Mỹ phát hiện loại ‘đất’ có thể tạo thành sinh mệnh, có khả năng chính là nguồn gốc sinh hóa vật chất phức tạo.(Ảnh: NASA / AFP)

Theo tạp chí Fox của Mỹ báo cáo rằng, các nhà khoa học ở Đại học Cornell ở Mỹ đã tìm thấy loại đất tạo nên sinh mệnh có khả năng là nguồn gốc sinh hóa vật chất phức tạp. Nghiên cứu mới nhất này được xuất bản trong tạp chí nổi tiếng “Science Report” vào ngày 7/11/2013.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện mẫu mô phỏng nước biển cổ xưa chứa đất sét được tạo thành từ những điều kiện thủy ngưng giao (hydrogel nhất định). Thủy ngưng giao giống như một mạng lưới cấu thành không gian vi tiểu có khả năng hấp thụ dịch thể (như miếng bọt biển). Trong khi các phân tử vi tiểu và “giống như miếng đất sét bọt biển hấp thụ để sống”, theo thuyết vật chất hóa học, tương tự như phòng trao đổi đất sét.

Trong quá trình hàng tỉ năm, những chất hóa học phản ứng với những chất phức tạp khác, tạo thành protein, DNA, và cuối cùng thúc đẩy cơ chế vận hành bình thường của những tế bào sống. Quá trình hóa học thủy ngưng giao đóng vai trò điều khiển và bảo vệ trong việc phát triển tế bào cho đến hiện nay hoàn toàn bao quanh các tế bào sống.

 

Các nhà khoa học Đức chứng minh “Thiên Chúa thật sự tồn tại”

Theo Thánh Kinh Cựu Ước (sách Sáng thế) của Tây Phương có ghi rằng, Thiên Chúa nặn ra người đàn ông trước bằng bùn đất, tên là Adam. Thánh Kinh ghi rằng Thiên Chúa tạo ra Đại địa và vạn vật trong 07 ngày, ngày thứ 6 Chúa nói: “Dựa theo hình tượng của chúng ta để tạo ra người đàn ông, sau khi giống chúng ta…” Sau đó, người đàn ông bằng bùn đất sẽ được thổi linh hồn vào thông qua hai lỗ mũi, trở thành một người đàn ông, tên gọi là Adam. Adam đến từ tiếng Do Thái, có [nguyên] nghĩa là “bùn đất”.

Thiên Chúa tạo ra Adam

Chúa Trời tạo ra người “phụ nữ” từ xương sườn của Adam, tên gọi là Eva. Eva có nghĩa là phụ nữ hiền từ, đối ngược lại chồng của cô, Adam. Trong Thánh Kinh ghi rằng chính vì điều này, Adam và Eva là tổ tiên của con người. Ban đầu Chúa Trời tạo ra

“Thiên đường của Chúa” hay còn gọi là vườn Địa Đàng, để họ sống trong đó. Ở đó không có khổ, không có nghiệp lực, [có cuộc sống] bất tử, tốt hơn so với mặt đất và yêu cầu họ chăm nom tất cả muôn thú và cây cối…

Theo Foxnews

Bình Luận:

You may also like